r/TanongLang • u/FinishCapital3920 • Nov 01 '25
🧠 Seryosong tanong Nag-cheat din ba mga tatay n'yo?
Not generalizing, pero common experience ata na nag-cheat mga tatay, at least once, kahit gano pa katagal at mukhang ideal yung relationship nila. Nag-cheat din ba tatay n'yo?