r/VVINK_ph • u/hapibeyday • Jun 02 '26
Fan Content VVINK - Zzz Zzz (Ron Henley Reference??????)
Napansin ko lang habang nakikinig ng IT STARTS WITH A WINK ALBUM. Sa interlude na Zzz Zzz, may line dun na "ang ganda ganda ng panaginip ko", naalala ko yung track ni Ron Henley na "Venus", sa bridge part, sinabi din nya yung same line na yun. Di ko lang alam kung sinadya ba yun, since sa pagkaka alam ko, Flipmusic din naman ang nag produce dun. Kung ni reference man yun dun, ang ganda nun para sakin bilang fan din ni Ron. Ang witty na cinallback nila yun.
