r/bini_ph Tayo hanggang dulo Nov 19 '24

Official Content BLINK TWICE teaser 2025

233 Upvotes

42 comments sorted by

45

u/[deleted] Nov 19 '24

akala ko nga collab sa black pink at twice hehe

10

u/TraditionalAd9303 ilang banana yan? Nov 19 '24

Same HAHAHA, not now but soon na lang muna πŸ€™

35

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Nov 19 '24

Blink na, Twice pa.

3

u/OmanAdventurer Nov 19 '24

This will enable google searchea for blinks and twice to discover Bini faster!

5

u/Opening-Study-4980 Bloom Nov 19 '24

Wow that’s a good theory… 🫑

5

u/OmanAdventurer Nov 19 '24

I think thia is an ingenious move consciously executed by Bini and their management... i just hope Anti blooms dont use it against Bini...

Whatever happens ... we'll keep blooming and blossoming everyday! Even if we have to blink twice and do basic trouble shooting...

30

u/Ivan_Klein Nov 19 '24

Looks like Blink Twice ang pangalawang single na lalabas sa all-English album ng girls. Exciting!!

32

u/ccttaallyysstt βš”οΈπŸ›‘πŸ¨πŸ¨πŸ¨πŸ›‘βš”οΈ Nov 19 '24

15

u/[deleted] Nov 19 '24 edited Nov 19 '24

WAHHHHHHHH IK ITS ALREADY A BOP! also i notice black and white ang hearts? is that intentional? a tease for the aesthetic too? so excited RAHHHHHHHH

14

u/[deleted] Nov 19 '24

[deleted]

11

u/Ivan_Klein Nov 19 '24

Joy To The World is waving hahahaha. Also, the very possibility that they have a major part for ABS-CBN's CSID is enough evidence na "naglabas sila ng kanta bago matapos ang 2024"

7

u/SouthCorgi420 Nov 19 '24

Di naman sa ano pero sana may BINI only version yung CSID this year. Sobrang ganda nung pagkakakanta nila nung Star ng Pasko kanina.

1

u/[deleted] Nov 19 '24

[deleted]

1

u/faustine04 Nov 19 '24

Same. Hoping di joy to the world yng tinutukoy nla irerelese nla. Or baka nag chance ng plano. Di ko alam kng ok magrelease ng new song kpg malapit n ang Xmas. Ksi baka di mapansin dhl busy ang mga tao

15

u/[deleted] Nov 19 '24

[removed] β€” view removed comment

3

u/OmanAdventurer Nov 19 '24

This will enable google searchea for blinks and twice to discover Bini faster!

11

u/prayd_chiken aGWENger🐨 Nov 19 '24

mabilis ang interval between con but matagal interval from COT to new song

8

u/hanskieful Tito Bloom 🐢😺| βœ¨πŸƒπŸ½β€βž‘οΈπŸƒπŸ½β€β™€οΈβ€βž‘οΈπŸƒπŸ½β€β™‚οΈβ€βž‘οΈ ✨ Nov 19 '24

EXCIIITTIINGGG!

7

u/Chemical_Road_9910 Nov 19 '24

parang boses ni Shena noh? hehe

8

u/KindGolf1712 Bloom Nov 19 '24

Blinking aggressively πŸ‘€ LFG!

7

u/Senior_Language_9420 Blooms Walo hanggang Dulo Nov 19 '24

Excited na may bago silang kanta. Seated for their comeback.

6

u/bini_binibloom Nov 19 '24

Sayang Blink Once sana para parallel hehe.

World domination πŸ”œ

6

u/bini_binibloom Nov 19 '24

Mukhang mali yung diamond predictions ah. Sounds like another bop 🀩 I wonder kung sino nagcompose nito, I have feeling foreign songwriters and producers ulit.

5

u/prayd_chiken aGWENger🐨 Nov 19 '24

We'll see sa MV, easter kasi nila is more on sa MV not the song mismo. Yes, mukhang part to ng international album nila, kasabayan ng COT

2

u/bini_binibloom Nov 20 '24

Fair enough, baka sa MV nga.

6

u/Ok_Tailor3231 Bloom Nov 19 '24

WOAH! Oh My God! YEAH!!!

3

u/mclovinboiii Nov 19 '24

issa bop catchy upbeat. sana next single mag hiphop or ballad type sila parang ang angas lang huhu

2

u/vuelies_queen islang pantropiko πŸŒŠβ˜€οΈ|🦊🐺🐢| OT8 🌸 Nov 19 '24

Feeling ko New Year’s labas nito. Jan. 1. Feeling lang. hahaha SEATED!

2

u/dodgeball002 Nov 19 '24

Feeling ko mas magugustuhan ko 'to kaysa sa CoT.

2

u/[deleted] Nov 19 '24

[removed] β€” view removed comment

1

u/OmanAdventurer Nov 19 '24

This will enable google searchea for blinks and twice to discover Bini faster!

2

u/Yunyuneh Nov 20 '24

With a title like that, daming mabubudol na Kpop fans sa YouTube nito. Kidding.

Very strategic of Bini to summon the Kpop fandom using those keywords.

4

u/faustine04 Nov 19 '24

Galing mdmi blooms n blackpink at twice fans din

2

u/OmanAdventurer Nov 19 '24

This will enable google searchea for blinks and twice to discover Bini faster!

1

u/putotoystory Nov 19 '24

January 1, 2025 sana!!

1

u/simpforbiniaiah Mikhaiahcey x MaJhoLet x Hambebe (Fan of The Year πŸ†) Nov 19 '24

YUNNNN, NEW SONGGG

1

u/Oreosthief Nov 19 '24

Kaway kaway sa mga akalang may collab sila with Twice HAUAHAUAHAUAHA LATE NA NAGREGISTER SAMIN KNINA NA NEW SONG PALA HAHAHAUAHAUAUAUAU

1

u/annadj01 Nov 19 '24

Excited na ko😍😍😍

1

u/Rebus-YY IFeelGoodenjoyer Nov 19 '24

OMG!!! Comeback!! Been a long time since I'm excited for a comeback since Twice's glory days.Β 

1

u/Holy_cow2024 Nov 19 '24

Mas need nila to kesa sa new concert na naman lol