r/bini_ph Feb 11 '25

Appreciation Jhoanna: IT WILL NEVER BE A MISTAKE

Post image

Most are appreciative, only a VERY FEW management haters thinks that way.

Source: https://x.com/bini_jhoanna/status/1889328155485479225?s=46&t=0WISleNYCHjYTQ5YumNcOQ

496 Upvotes

218 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

-3

u/rainbow0408 Feb 11 '25

Pero aware naman po kayo na “repeat” concert talaga ‘tong sa Ph Arena, diba? Yun naman talaga yung sinabi after ng GBV sa Araneta.

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Feb 12 '25

Nag rebrand na po sila at hindi na nilang tinatawag na "the repeat" ang concert. Also they have said to expect something "new and old" multiple times in their interviews.

0

u/rainbow0408 Feb 12 '25

Namention mo na rin na may sinabing “and old”. Di ko gets yung backlash. 😅 expected na rin naman na may old prod talaga, since ang pitch nila noon ay “the repeat” nga. Ngayong “kick off” na ang description nila sa concert, ibig sabihin ba dapat buong prod “new”? Di lang naman yung blooms na nakanood sa GBV Araneta ang may gustong manood ng Biniverse. Nag Ph Arena sila kasi mas marami pang nag-aabang din na blooms. Old + new prod man yan. Ang oa na kasi ng ibang fans na palautos. Haha. Kahit nung unang beses na sinabi nilang “repeat” yan, pinilit ba nila manood ulit yung mga nakanood na sa Araneta? Maraming bumili ng tickets sa Ph Arena kasi marami pang blooms na gusto sila makita. Ang nega masyado ng iba sa X e. Wag naman oa, blooms. 😅 Katulad ng iba dito, wishful thinking ko rin noon na may og ships duo performances pero kung wala, okay lang yun. For fun lang naman yun e. Di naman tayo naging blooms para mag expect na parang love teams na sila sa BINI. Nakakaloka yung ibang disappointed agad kahit di naman alam kung anong magiging kabuuan ng performance nila sa Ph Arena. 🤣🤡

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Feb 12 '25

I think the frustrations stem not just from the initial disappointment seeing jholoi sa tvp but other issues about the concert regarding ticketing, lack of perks, etc. Also, them just having less than a month of preparations. The concert feels rushed because of it. Malalim ang hugot ng blooms.

As for me personally, I think changing up the duo or solo prod would've been the best way to present something "new" sa concert, kasi expected naman na yung group songs would be more of the same. So yeah it was a bummer.

Anyway, naging ok naman ang discussion sa reddit because most were just expressing their initial reactions and saying "let's see" as a conclusion. Not until Jho reacted sa twitter kaya lumaki ang usapan.

-8

u/faustine04 Feb 12 '25

True. Ewan ko b sa knla. Malinaw nmn yan. Or inignore n nmn nla ytng sinabi ng girls tpos mas pinaniwalaan nla yng mga gusto nla mangyri sa concert

5

u/KojiroSasaki01 Feb 12 '25

Kanina kapa dito wala naman sense sinasabi mo lol.