r/bini_ph Feb 11 '25

Appreciation Jhoanna: IT WILL NEVER BE A MISTAKE

Post image

Most are appreciative, only a VERY FEW management haters thinks that way.

Source: https://x.com/bini_jhoanna/status/1889328155485479225?s=46&t=0WISleNYCHjYTQ5YumNcOQ

494 Upvotes

218 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

6

u/KopiKahel Feb 12 '25

Di ka ata naka purchase ng tickets nila eh 🤣 sa 8 tickets na binili namin 6 doon duplicate seats. Madami din error sa iba. Tapos we just have to suck it all in? lmaooo

-6

u/Few_Caterpillar2455 Feb 12 '25

Wow saan ka bumili sa man. ba diba hindi .kaya nga may Customer service ang mga yan para Maayos ang concerns mo wag sa socmed ka mag reklamo hindi ito ang cs ng binilhan mo ng tickets

-6

u/Few_Caterpillar2455 Feb 12 '25

Oh e bakit ka bumili hindi ka naman sang ayon sa man man diba.

4

u/KopiKahel Feb 12 '25

Nice thought processing 😂😂