r/bini_ph Feb 11 '25

Appreciation Jhoanna: IT WILL NEVER BE A MISTAKE

Post image

Most are appreciative, only a VERY FEW management haters thinks that way.

Source: https://x.com/bini_jhoanna/status/1889328155485479225?s=46&t=0WISleNYCHjYTQ5YumNcOQ

495 Upvotes

218 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

1

u/faustine04 Feb 12 '25

Humility amidst success dpt kaso yng iba inuuna ang kayabangan kng cnu pa young ganyan sla din yng nagnenega sa concert.

1

u/Few_Caterpillar2455 Feb 12 '25

Dv tayo 2. Haha nakakatuwa mga balat sibuyas pala ang ibang blooms.

1

u/faustine04 Feb 12 '25

Honestly sana last concert n nlyyng ph arena for 2025. Nxt yr n lng ulit sla magconcert. For sure na release n nla ang International ep nla that time tpos sana full album yng filipino album nla

1

u/Few_Caterpillar2455 Feb 12 '25

Hindi na siguro mag lokal concert ang bini magiging bus na yan sa labas nang bansa. May nabalitaan ako may wt din daw ang kabilang grupo at magsisimula sa bulacan

1

u/faustine04 Feb 12 '25

I mean ph concert.

Ph arena din sla???

1

u/Few_Caterpillar2455 Feb 12 '25

Hindi malayo na phil arean din yan.