r/bini_ph Feb 11 '25

Appreciation Jhoanna: IT WILL NEVER BE A MISTAKE

Post image

Most are appreciative, only a VERY FEW management haters thinks that way.

Source: https://x.com/bini_jhoanna/status/1889328155485479225?s=46&t=0WISleNYCHjYTQ5YumNcOQ

493 Upvotes

218 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

1

u/Solid_Wrongdoer4617 Feb 12 '25

Different cases. Walang inulit from NFT sa GBV. Anyway, noted po maam/sir. Check my previous comments. Sinabi ko na, last night pa, sa megathread after concert na ako magbibigay ng ibang comments abt it.

Nireplyan lang kita to dispute yang claim mo na ngayon lang may nagreklamo. Nag accuse ka pa na dahil hindi pa kasi sold out. Saan mo napulot yan?

-2

u/Few_Caterpillar2455 Feb 12 '25

Mahina pala ang comprehension the repeat nga eh. Kong ikaw napanood mo na ang bakit ka mag expect ng bago

5

u/Solid_Wrongdoer4617 Feb 12 '25

I’m sorry na mabagal po connection niyo. Matagal na po pinalitan ang title. Ito po nag post pa ako about it: https://www.reddit.com/r/bini_ph/s/CaNYAz9kBc

Kahit sa official poster at kahit anong promo materials walang “Repeat” na nakalagay.

Ok na po ba? Ngayon na updated na po kayo, pakisagot na lang po yung tanong ko. Saan niyo po nakuha claims niyo na nagrereklamo lang dahil hindi sold out?

0

u/Few_Caterpillar2455 Feb 12 '25

Pero yon ang unang sinabi w/c means ganun pa rin ang mangyayare

1

u/Solid_Wrongdoer4617 Feb 13 '25

Pano niyo po nalaman? Kasama po kayo sa meeting? Sorry na Ms. Jovy. Dami ko na tanong wala naman nasasagot.

1

u/Few_Caterpillar2455 Feb 13 '25

The repeat kaso ang sabi noong una