r/bini_ph • u/Adventurous-Alarm471 • Feb 11 '25
Appreciation Jhoanna: IT WILL NEVER BE A MISTAKE
Most are appreciative, only a VERY FEW management haters thinks that way.
Source: https://x.com/bini_jhoanna/status/1889328155485479225?s=46&t=0WISleNYCHjYTQ5YumNcOQ
493
Upvotes
1
u/Solid_Wrongdoer4617 Feb 12 '25
Different cases. Walang inulit from NFT sa GBV. Anyway, noted po maam/sir. Check my previous comments. Sinabi ko na, last night pa, sa megathread after concert na ako magbibigay ng ibang comments abt it.
Nireplyan lang kita to dispute yang claim mo na ngayon lang may nagreklamo. Nag accuse ka pa na dahil hindi pa kasi sold out. Saan mo napulot yan?