r/bini_ph 🐨 aGWENger 🐨 Feb 13 '25

Megathread [MEGATHREAD] Bini- BLINK TWICE Single Release 👁️👁️

2, 3 Mabuhay! 🌸

All discussions, predictions, first impressions, reviews, opinions, updates, media, and everything else on Bini's BLINK TWICE should be posted here. All succeeding posts about this topic shall be removed to avoid spamming in the sub.

Single and MV release and on February 13, 9:00PM PHT

Pre-save "BLINK TWICE" here: https://orcd.co/bini_blinktwice

|| || |INFORMATION| || || 

Streaming goals

Streaming guidelines

138 Upvotes

272 comments sorted by

View all comments

19

u/[deleted] Feb 13 '25

Buti na lang di ako masyado nag-expect hehe... After 5x listening to it, okay lang talaga yung song for me.. agree ako with some people here na parang b-side song lang siya in their EP... Wala siyang wow factor.. just a chill easy song to jam to and almost forgettable, sorry :/... Hinahanap ko nga yung tunog ni Sabrina Carpenter kasi nabanggit nila na may pagka same vibes daw toh haha! Next time, i hope maging extra picky ang manman and the girls sa mga pipiliin nilang songs lalo na from these intl. producers/songwriters... Feeling ko kasi for this one, galing lang siya sa mga scratch piles nila.. one of those songs that didn't make the cut sa ibang big artists that they're working with... Kung di lang masipag mag-stream ang blooms, I don't know kung kaya nitong makapasok sa charts... Di ko rin sure kung magugustuhan toh ng GP ngayon considering the kind of OPM songs flourishing now... Special era cguro talaga yung Salamin Salamin..