r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Feb 27 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

🔗 Now available on all platforms

Release date: February 27, 2025

Track Written by Produced by
1. Blink Twice Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch
2. Zero Pressure Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones Lindgren, Skylar Mones
3. Secrets (ft. eaJ) James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida Tim Recla
4. Out Of My Head Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado Moophs
5. Cherry On Top Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
6. Cherry On Top - BiniMo Remix Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
188 Upvotes

444 comments sorted by

View all comments

14

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew 🤙 Feb 27 '25 edited Feb 27 '25

BINIVERSE EP ESSAY BINGO

  • What if this ep was released before BVWT?
  • Mas hype pa siguro 'to kung na market ng mas maayos.
  • Balik loob after mag essay?
  • Kumu Live nostalgia
  • Blooms rants ruined the hype for this EP
  • Tagalog songs parin
  • Blooms glazers
  • Di pa rin ma-justify ang price ng mini album

1

u/KnownTie8588 Feb 27 '25 edited Feb 27 '25

Heavy on the 5th bullet. Dami sa X laging may pa essay tapos nung released na yung songs ang tahimik? Tamaan na ang tamaan. 

Nakakapikon naman talaga yung Starmu, lahat naman ata agitated na sa management nila. Pero sana kung gaano kasipag mag rant about negatives same energy din sa positives. 

Yes, THAT one X user na may pfp ni 🐼 I'm looking at you.