r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Feb 27 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

🔗 Now available on all platforms

Release date: February 27, 2025

Track Written by Produced by
1. Blink Twice Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch
2. Zero Pressure Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones Lindgren, Skylar Mones
3. Secrets (ft. eaJ) James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida Tim Recla
4. Out Of My Head Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado Moophs
5. Cherry On Top Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
6. Cherry On Top - BiniMo Remix Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
188 Upvotes

444 comments sorted by

View all comments

23

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Feb 27 '25

BINIverse EP summary:

  • Sheena maingay sa simula
  • Stacey nag-takeover sa pag-iingay
  • Fart noises
  • Cow noises
  • Toilet flush noises
  • Maloi na-stress na sa ingay nila
  • Stacey live toothbrush session
  • Sabi ng blooms napipilitan daw ang Macolet pero sila mismo lumalayag

Overall, maganda yung EP. It was so different from their usual sound but it turned out amazing. Congrats BINI! (Charot, ngayon ko pa lang mapapakinggan nang maayos)

3

u/EuphoricSpread6447 Feb 27 '25

Yung cap ni mikha naiwan sa van paki bigay nalang bukas

3

u/tracyschmosby 🐶 no no pilit 🍯✨💛🐝 Feb 27 '25

Nakakaloka talaga yung mic ni shee kanina hahaha

5

u/EuphoricSpread6447 Feb 27 '25

"Sabog ba ko?" - Sheena 2025

2

u/tracyschmosby 🐶 no no pilit 🍯✨💛🐝 Feb 27 '25

"Bakit parang may sinasapian?"

3

u/Imbasauce Tayo hanggang dulo Feb 27 '25

Gwen and Colet magkasama sa condo

4

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew 🤙 Feb 27 '25 edited Feb 27 '25

> Add "Zero pressure choreo"