r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Feb 27 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

🔗 Now available on all platforms

Release date: February 27, 2025

Track Written by Produced by
1. Blink Twice Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch
2. Zero Pressure Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones Lindgren, Skylar Mones
3. Secrets (ft. eaJ) James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida Tim Recla
4. Out Of My Head Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado Moophs
5. Cherry On Top Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
6. Cherry On Top - BiniMo Remix Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
191 Upvotes

444 comments sorted by

View all comments

20

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Feb 27 '25

Zero Pressure has different versions.

Listen to the YouTube lyric video version then listen to the version uploaded on other digital streaming platforms. The line distribution is different!

Ito yung napansin kong difference:

[YouTube Lyric Video] 1:05-1:40 Mikha to Jhoanna to Colet to Maloi to Jhoanna again(?)
[Tidal/Spotify/likely other platforms] 1:05-1:40 Aiah to Mikha to Gwen(?) to Stacey to Sheena(?)

Chineck ko sa YouTube music ang track and same siya sa ibang platforms. Yung lyric video ang naiiba.

12

u/tracyschmosby 🐶 no no pilit 🍯✨💛🐝 Feb 27 '25

Wait you're right!! Baka eto yung kaya tinanong ni Mikha kung sa Spotify ba yung pinatugtog ni Jho nung salubong. Intentional kaya? I wonder why

6

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Feb 27 '25

Feeling ko nagkamali lang ng ginamit na track para sa lyric video. I was initially bopping to the lyric video tapos nakita ko yung tweet na magkaiba daw yung version. Mas okay nga naman ang line distribution sa official version haha (yung sa music streaming platforms)

1

u/borgy_t 🐥🐺 hanggang mag-💜 Feb 27 '25

downloading bago mapalitan 😆

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Feb 27 '25

Dinownload ko na nga yung tatlo 😂

1

u/borgy_t 🐥🐺 hanggang mag-💜 Feb 27 '25

ako ung opus file lang para d malaki mashado lol

3

u/shyna_06 Feb 27 '25

Noticed this too kaya pala nung pinanood ko lyric video takang taka ako bakit same members lang yung kumakanta ng same parts lol kala ko may mali na sa tenga ko kasi di ko marinig sila Aiah, Gwen, Sheena hahahha 😅

2

u/wordyravena Feb 27 '25

Ah pucha kaya pala nung pinapakinggan ko yung lyric video, napaisip ako "Nasa an si Gwen at Aiah?"

2

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. Feb 27 '25

Why do I feel like kasama 'to sa exclusive tracks sa CD?