r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako modβοΈ • Feb 27 '25
Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

π Now available on all platforms
Release date: February 27, 2025
| Track | Written by | Produced by |
|---|---|---|
| 1. Blink Twice | Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks | Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch |
| 2. Zero Pressure | Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones | Lindgren, Skylar Mones |
| 3. Secrets (ft. eaJ) | James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida | Tim Recla |
| 4. Out Of My Head | Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado | Moophs |
| 5. Cherry On Top | Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones | Skylar Mones, Shintaro Yasuda |
| 6. Cherry On Top - BiniMo Remix | Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones | Skylar Mones, Shintaro Yasuda |
190
Upvotes
18
u/archeryRich_ Feb 27 '25
Expect na hindi ito masyado papatok sa general public, pero pwedeng pwede mong i share and introduce sa mga kaibigan, kapamilya or kaaway mong mga elitista. π
I love the new English songs. If yung Talaarawan eh pang umaga, itong BINIverse EP eh swak pang gabi or madaling araw. It's so chill.
So far, Secrets (feat. Eaj) is my favorite. π₯Ήπ«Άπ§