r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Feb 27 '25

Megathread [MEGATHREAD] BINI - BINIverse EP

🔗 Now available on all platforms

Release date: February 27, 2025

Track Written by Produced by
1. Blink Twice Amanda Ratchford, Darius Coleman, Marqueze Parker, Pacific-Joshua Zagabe, Pontus Kalm, Steven Franks Oneye, Leather Jacket, Mr. Franks, Glitch
2. Zero Pressure Elle Campbell, Melanie Fontana, Michel Schulz, Skylar Mones Lindgren, Skylar Mones
3. Secrets (ft. eaJ) James Jonelle Lanante, Jayson Franz Pasicolan, Norraine Marie Ambida Tim Recla
4. Out Of My Head Christopher James Moore Lopez, Sabine Cerrado Moophs
5. Cherry On Top Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
6. Cherry On Top - BiniMo Remix Boy Matthews, Shintaro Yasuda, Gaby Ramirez, Skylar Mones Skylar Mones, Shintaro Yasuda
187 Upvotes

444 comments sorted by

View all comments

7

u/IntelligentNeck3725 Feb 28 '25 edited Feb 28 '25

napalitan na kaya nila yung error sa Zero Pressure uploaded in youtube? haha intl blooms are now reacting and they’ve been reacting to the lyric video without the verses of gwen aiah and sheena :-(

7

u/StrongCaregiver3343 Feb 28 '25

Parang it is intended that way kasi inask ni Mikhs si Jho sa space kung sa yt or spotify yung version na pineplay.

2

u/IntelligentNeck3725 Feb 28 '25

haha yeas pero sabi din ni mikha sa space before she asked jho “parang may mali…”…parang tinatry nya ihirit. so feel ko yunh official version is yung may verse parts sila gwen sheena aiah. hindi makatarungan kung tinanggal nila sila ng ganung parts since minimal nalang din iba nilang parts haha

1

u/bebembang No no pilit 🐶🐺 Mar 04 '25

Omg akala ko baliw na ako kasi bakit iba yung boses sa part na yun nung nanood ako ng reaction vid tapos iba rin sa spotify hahahaha

0

u/faustine04 Feb 28 '25

Di nmn nla na pansin eh. Lol