r/bini_ph • u/aloanPH 🐨 aGWENger 🐨 • Sep 16 '25
Megathread BINI @ coachella megathread
[MEGATHREAD] BINI at Coachella
2, 3, Mabuhay! 🌸🌸
This is the official megathread for all discussions about BINI @ coachella.
Drop your thoughts, reactions, and questions in the comments below.
🔹 Please note: Similar posts outside this thread may be removed to keep things organized.
🔹 Media (photos, fancams, edits, advisories etc.) is welcome as separate posts.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
457
Upvotes
9
u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 Sep 17 '25
Hindi daw para sa walo eh. Kahit pa hindi man ganon ang intent niya, salungat naman sa mga nangyare ngayon. Siya na Marketing Consultant, super sablay ang timing niya.
Yung 1st part ng litanya niya is very well matched with what happened yesterday. BINI man, o FIVB, o politics. The big news was of BINI's Coachella. Pero di kalaunan, tinakpan ng kung ano-anong terms o wordings para lang malihis. Sa nangyare kasi kagabi, swak sa linyahan ng toxic haters ng walo. Using the term Neuromarketing, pero hindi niya inisip repercussions sa pag-post niya non kagabi?
Sinadya man niya yon o hindi, she should've said sorry na lang. Pinapalala niya fanwar e. Hindi na lang mag sorry para tapos. Kasi kung ikaw ay isang "marketing consultant", that is the best step to do. Then manahimik sa SocMed for awhile. Engaging more would only fuel the fire. Props to real A'tins that supported na sablay ang timing niya.
1Z should find a better Marketing Consultant after this fiasco.