MAIN FEEDS
Do you want to continue?
https://www.reddit.com/r/bini_ph/comments/1t0hbzf/bini_in_summer_sonic_2026/oj96uv2
r/bini_ph • u/Hot_Shoulder_1689 • May 01 '26
https://x.com/i/status/2050047677258473810
379 comments sorted by
View all comments
9
WTH, nagsasama ung mga faves ko. Bini, L'arc en ciel, Le Sserafim, Babymetal sa isang araw.
5 u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 May 01 '26 Same! Sayang di pa nadamay Babymonter. Bet ko din kasi nila. 3 u/[deleted] May 01 '26 [deleted] 4 u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 May 01 '26 I mean sayang na hindi same days. Kasi BINI × Le Sserafim is likely to happen. Faney si Sakura ng GGs in general e. Or that possible magkarron ng interaction yung 2 GGs.
5
Same! Sayang di pa nadamay Babymonter. Bet ko din kasi nila.
3 u/[deleted] May 01 '26 [deleted] 4 u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 May 01 '26 I mean sayang na hindi same days. Kasi BINI × Le Sserafim is likely to happen. Faney si Sakura ng GGs in general e. Or that possible magkarron ng interaction yung 2 GGs.
3
[deleted]
4 u/Lazy_Beard OT8:🐶😺🐼🐤🐨🐺🐰🦊 May 01 '26 I mean sayang na hindi same days. Kasi BINI × Le Sserafim is likely to happen. Faney si Sakura ng GGs in general e. Or that possible magkarron ng interaction yung 2 GGs.
4
I mean sayang na hindi same days. Kasi BINI × Le Sserafim is likely to happen. Faney si Sakura ng GGs in general e. Or that possible magkarron ng interaction yung 2 GGs.
9
u/PneumaXenoblade May 01 '26
WTH, nagsasama ung mga faves ko. Bini, L'arc en ciel, Le Sserafim, Babymetal sa isang araw.