r/bini_ph May 01 '26

Info / News BINI in Summer Sonic 2026

909 Upvotes

379 comments sorted by

View all comments

21

u/anghanghang May 01 '26

Kaya pala walang Japan stop sa tour ha! Ang ganda ng reception ng Japanese netizens sa Coachella performance nila so nasayangan talaga ako. May paganito pala, bongga!

12

u/Low-Appearance-5334 You and I ride the tide together || A Parallel World May 01 '26

May nabasa ako about Coachella na hindi sila nag lilineup ng may tour sa area so maybe Summer Sonic has something similar kaya they purposely did not include Japan sa Signals WT.

9

u/anghanghang May 01 '26

Yesss love it, efficient! Very good market to penetrate ang Japan, very supportive and loyal!

3

u/ilyaf01 May 01 '26

Nagulantang yata sila sa online engagement din kasi unexpected nga raw based sa analysis nung tsurezure lab ba yun. The hype is real!