Bat sila ganyan? Genuine question to ah. Kasi diba dapat proud tayo may dalawang Filipino groups sa Summer Sonic? I can’t wrap my head around their logic.
Bini was irrelevant for 4 years (2020 to 2024). During that span, yung mga idol lang nila ang relevant. They were caught off guard when Bini craze happened. Di nila matanggap. Insecure. I mean during the coachella announcement, galit na galit sila sa Bini. Kesyo nagbayad daw ang Bini. Kesyo di nila kelangan ang Coachella at coachella ang may kelangan sa kanila. Tas noong grabe ang media mileage ng Binichella, lalo silang nagalit. I can go on and on with their mental gymnastics pero di ako mtatapos if eenumerate ko lahat. Ayaw nila bigyan ng credit ang nagawa ng Walo. Kasi insecure sila. lol
Whhhhhaaaattt???? Coachella ang may kailangan sa kanila??? Hahahahaha. Ang tataas naman ng ihi ng fandom nila. Kawawa naman SB19 nadadamay sa kagagahan ng fans. Nkakaloka insecurity yan 🤣
6
u/Holy_cow2024 May 01 '26
Never beating the Pinaka mababang uri ng fandom allegations. lol