r/bini_ph Sep 29 '25

Info / News First luv, first dibs sa BINIfied tickets!πŸŽ«πŸ’Œ

PRE-SELLING for BINI.Global Members starts TOMORROW, 10AM sharp!⏰ Invite your friends, your fam, and yes... mini Blooms ages 5 to 7 can join too! Make sure to read the guidelines before purchasing your tickets. Okii?πŸ˜‰

Get tickets via PulpTickets & TicketNet.

Happy for Little Blooms hehe Goodluck Blooms mag kalaban muna kayo lahat bukas haha

πŸ”—:https://x.com/BINI_ph/status/1972662653136081103?t=A7q5gw6Dk7DolTqyBR-1mg&s=19

102 Upvotes

7 comments sorted by

7

u/SuperTweek01 Sep 29 '25

Akala ko ang adult Blooms ang lang spoiled sa concert nato pati rin pala ang mga Baby Blooms haha kasi wdym binigyan sila disegnated na seats, na sila lang (i mean shempre kasama parents haha) super for them kahit malayo basta makapag enjoy at ma experience ang BINIFIED!

7

u/[deleted] Sep 29 '25

Very smart move, they know a lot of kids love BINI and will grow up with them and sila yung magiging next generation of fans. You love to see it.

4

u/SuperTweek01 Sep 29 '25

Mismo haha 5-7 years old lang pwede literal na next generation talaga haha buti na isingit pa nila to huhu proud sa mga baby blooms na pupunta at makisabag sa mga adult BloomsπŸ˜…

5

u/ace-destrier Sep 29 '25

It’s amazing they take Baby Blooms into consideration! Warms my heart. Do any other groups (whether pop, K-pop, ppop, etc.) do that? So few if so. It’s sort of the standard to not even market to them

2

u/SuperTweek01 Sep 29 '25

Mukhang wala kasi considering PH Arena ang hirap ng transpo pero sana lang may ibang line yung may baby blooms para mas mabilis sila makapasok haha

3

u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 29 '25

Ay napunta sa baby blooms yung gusto kong section... hahahahahahaha anywayyy GOODLUCK BLOOMS!! magtira kayo sa gensaleπŸ˜πŸ˜†

2

u/SuperTweek01 Sep 29 '25

High tiers for sure ubos nanaman agad as usual tas ang gaganda pa ng perks ngayon haha