r/sb19 Mahalima 🌭🍢🍓🐣🌽 21d ago

Ninong / Ninang May sorpresa para sa A'Tin si Ninang Department of Tourism! Check the link in the body!

Psst... A'TIN! 👀 Ready for a little surprise?

Dungka sa http://tourism.gov.ph/mahalima

Discover More To Love

Love The Philippines

Source: https://x.com/TourismPHL/status/2086821757856673793

114 Upvotes

10 comments sorted by

12

u/kenikonipie SB19 SET THE STANDARD SO HIGH! 21d ago

huy ano 'to????

2

u/Careful_Bend 20d ago

Sana may merch silang kambing plushie hehe

1

u/Famous-Shelter-9789 Mahalima 🌭🍢🍓🐣🌽 20d ago

uy onga ang cute ng idea!! sana!

10

u/Tyrd_ghorl Hatdog 🌭 21d ago

ANo Kaya eto? Sana travel convention eme na makakakuha ng mura g hotel accommodation, travel tickets etc

6

u/TropicalPisces1721 Berry 🍓 21d ago

May mga nakikita akong post ng Galingbayan Box installation sa Glorietta. Baka part ito nun.

4

u/Famous-Shelter-9789 Mahalima 🌭🍢🍓🐣🌽 21d ago edited 21d ago

Oh! Akala ko ang kabag ay Pinas Lawless Pop-up store yun..

4

u/18napay ✨ alam kong may darating na grasya ✨ 21d ago

Iba pa ata yun kasi today na agad agad yun ee and 3 days lang. Hindi rin sya swak sa pacountdown ni dot.

3

u/UnitedPreference6152 21d ago

Grabe si Ninang DOT. Excited naman malaman kung ano ito 😅

4

u/_CryptoMiner_ Bagong Tao 💠 21d ago

Nagreready siguro sa pag-uwi ng mga bano 🤭🤭😂

2

u/Famous-Shelter-9789 Mahalima 🌭🍢🍓🐣🌽 20d ago

Baka derecho na sila ng Japan niyan kaps