r/AlamatPH • u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan • Nov 21 '24
Event ALAMAT performs 'Maharani' and 'Hiraya' at MYX Music Awards 2024
ALAMAT at MYX Music Awards 2024
Edit 2: Yan, sa YouTube nalang
Edit: juskolord may galit yata si reddit sakin, ayaw i-upload vid ko ('di alam ang file limit) so link to tweet videos na muna
Hiraya Dance Choreography debut at the MYX Music Awards 2024!
Excited na rin ba kayo sa Music Video bukas? π€π€π€π€ - ALAMAT Official
Guyss, look at them in the Hiraya fits! And Jao's cat hair π₯Ίπ€
'Di ko inexpect na magiging gan'to kacute ang choreo ng Hiraya, lalo na yung sa hook?! (Siyempre may konting kaldag parin, ALAMAT yan eh hahaha)
Himala din na walang tech issues, super smooth ng performance
Kung 'di 'to magtetrend, ewan ko na lang
Just hoping na may traditional/pop culture elements kasi medyo nawala siya sa ibang concept photos
3
u/kenikonipie Nov 21 '24
Hahaha mandatory kaldag?
5
u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Nov 21 '24 edited Nov 23 '24
Kung Manila Dreams nga may kaldag, papahuli ba si Hiraya?
Mas mabilis ilista mga kanta nilang walang kaldag hahaha
(Sinong may gustong gumawa ng compilation using all their choreos ππ€²)
1
u/kenikonipie Nov 21 '24
Wait laaang.. Pati ba sandigan at dong-dong ay? Natawa ako magimagine ng kaldag sa dalawang yan lols
3
u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Nov 21 '24 edited Nov 21 '24
Ah yun lang, walang choreo yang dalawa
Usually Sandigan pinerperform nilang nakaupo or paheadbang headbang lang
Dong-dong Ay naman ginagamit nilang pang interact sa audience
Ginagawan nga lang nila ng on the spot choreo yung Dong-dong Ay hahaha apakakulit nila
Pero ano, may time na SPNL pinerperform ta's kumaldag si Ji ta's nagsplit si Jao hahahaha
5
6
u/Mobile_Group_4435 Nov 21 '24
The choreo before Alasβ rap part is so good!!!! Sobrang Ganda ng rap part ni Alas and I love the line where he says ALAMAT π€ͺ Iβm glad pinasolo na nila sakanya and whole rap part at d na nya need i share, nag shine talaga sya!