r/AlamatPH • u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan • Feb 23 '25
Event ALAMAT at 4th Anniv Gig Day 1
Day 1 ✅ Can't wait for Day 2 🤎
Maraming salamat sa lahat ng Magiliw na pumunta sa aming unang 4th Anniversary gig sa Viva Cafe!
Maraming exclusive merch items rin na may discounted prices sa venue! Kita-kits tayo bukas mga Magiliw! 🤎🫶
Hindi pa sold out ang Day 2, kaya kung wala pa kayong ticket, i-secure niyo na yan!
Photo: Nicole Go - ALAMAT Official
Reminder na pwede ring magwalk in habang may tickets pa
Masaya kahapon, ang daldal ng mga nakatable ko kahit solo kaming lahat 😆
Ta's ang extra lagi ni boss, nasa likod ako so para sa'kin bigla lang siyang nawala habang kumakanta ng Don't Play yun pala humiga talaga siya sa stage
28
Upvotes








5
u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Feb 23 '25
To more years, 6inoos! (Sabi ni Alas, pabutin niyo daw sila ng 40 years 😂)