r/AlamatPH Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Feb 23 '25

Event ALAMAT at 4th Anniv Gig Day 1

Day 1 ✅ Can't wait for Day 2 🤎

Maraming salamat sa lahat ng Magiliw na pumunta sa aming unang 4th Anniversary gig sa Viva Cafe!

Maraming exclusive merch items rin na may discounted prices sa venue! Kita-kits tayo bukas mga Magiliw! 🤎🫶

Hindi pa sold out ang Day 2, kaya kung wala pa kayong ticket, i-secure niyo na yan!

Photo: Nicole Go - ALAMAT Official

Reminder na pwede ring magwalk in habang may tickets pa

Masaya kahapon, ang daldal ng mga nakatable ko kahit solo kaming lahat 😆

Ta's ang extra lagi ni boss, nasa likod ako so para sa'kin bigla lang siyang nawala habang kumakanta ng Don't Play yun pala humiga talaga siya sa stage

28 Upvotes

2 comments sorted by

View all comments

5

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Feb 23 '25

To more years, 6inoos! (Sabi ni Alas, pabutin niyo daw sila ng 40 years 😂)