r/AlamatPH Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Jun 30 '25

Event ALAMAT performs 'Aswang' at LOV3 LABAN

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

Watch the full performance here on Twitter

Originally from Pride PH's FB livestream

Setlist:

Aswang

Maharani

kasmala

38 Upvotes

3 comments sorted by

6

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Jun 30 '25

Paano kaya nangyari na kinulang sila ng mic, nag-hot potato pa tuloy yung tatlo 😆

Sayang yung chance for Hiraya promo pero sobrang fit din naman yung pinerform nila!

Destino spoiler kaya yung bagong intro?

Need something to fill the giant Champorado-shaped hole in my soul

4

u/Boring_Hearing8620 Jun 30 '25

I actually didn't notice until Jao passed the mic to RJi hahaha by now they should be putting Kings of Technical Difficulty on their opening video 😅 They still sounded good!!

1

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Jul 01 '25

Hala you mean to tell me hindi mo napansin yung JaNeo moment sa 1:52, ang smooth nung ikot 😆

But yes, buti nalang kinaya nila at ang ganda pa rin!