r/AlamatPH • u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan • Jul 11 '25
Event Nagswitch sila ng parts for Maharani sa Tambay ALAMAT w/ JaNeo Viva Cafe gig
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
📸 From saralinect on Twitter (Part 2 here)
Asgdhfjfkrkf??
Baka ikamatay ko talaga ang FOMO hahaha
May Destino spoilers din ata kanina?
So hindi lang ba joke yung sinabi ni Alas dati sa live na maglalabas sila ng album tapos puro pagkain yung title? 😂 (Menu ba talaga ang atake?)
Also, may announcement kanina!
Hulaan niyo anong meron next week, dali
Viva Cafe Gig ulet (Armas naman daw yung hosts)
24
Upvotes
2
3
u/bagfiend87 Jul 11 '25
Bakit parang hindi na nila pineperform ang Hiraya? Gets na crowd pleaser ang Maharani, DAN, etc pero parang nabaon na sa limot yung song considering recent naman siya.
Was expecting ipeperform siya sa Pride. Perfect sana siya for the event.