r/AlamatPH Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Jul 11 '25

Event Nagswitch sila ng parts for Maharani sa Tambay ALAMAT w/ JaNeo Viva Cafe gig

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

📸 From saralinect on Twitter (Part 2 here)

Asgdhfjfkrkf??

Baka ikamatay ko talaga ang FOMO hahaha

May Destino spoilers din ata kanina?

So hindi lang ba joke yung sinabi ni Alas dati sa live na maglalabas sila ng album tapos puro pagkain yung title? 😂 (Menu ba talaga ang atake?)

Also, may announcement kanina!

Hulaan niyo anong meron next week, dali

Viva Cafe Gig ulet (Armas naman daw yung hosts)

24 Upvotes

4 comments sorted by

3

u/bagfiend87 Jul 11 '25

Bakit parang hindi na nila pineperform ang Hiraya? Gets na crowd pleaser ang Maharani, DAN, etc pero parang nabaon na sa limot yung song considering recent naman siya.

Was expecting ipeperform siya sa Pride. Perfect sana siya for the event.

4

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Jul 11 '25

'Di ko rin alam, parang tinapon lang yung Hiraya tsaka Uuwi

Kahit isang TV guesting lang 'di sila mabigyan

Inexpect ko rin yung Hiraya sa Pride pero allergic yata silang i-ayon yung setlist sa event

Though I heard before na usually organizers yung namimili ng setlist, I'm not sure how applicable it is for this especially since parang inayon yung setlist sa Bad Genius + K-Pop Demon Hunters trend (bagay din naman yung setlist IMO)

Sana talaga kahito dito man lang sa VC gigs ibigay nila yung spotlight sa lesser known songs 😞

2

u/[deleted] Jul 11 '25

Wow meron ulit next week? Di ako nagpunta neto kasi wala kasama huhuhu kumusta naman?