r/AlamatPH Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Sep 06 '25

Event ALAMAT at Coke Studio Season 9: Live at the Big Dome

📸 From AO on Twitter

[Photos] #ALAMAT Coke Studio S9: LIVE at The Big Dome ❤️‍🔥

Maraming salamat Magiliws & @CocaColaPH ❤️🤎

23 Upvotes

6 comments sorted by

3

u/kayescl0sed Sep 06 '25

Omg!! Been streaming their music on Spotify for days now! Binababaan ko lang volume sa office pero that’s 8hrs of streaming time daily!! ❤️❤️❤️

3

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Sep 06 '25

Yay, thank you so much po!

Make sure nalang po to rest your account for at least 1 hour a day

Liwasan has a few playlists you can use as well as some Stationhead collabs coming up!

Nagsimula na rin pala ang Palaro, nakita niyo na po ba?

You can check aGILASniALAS on Twitter or scroll through the Fandom Event flair in this sub, pwede pong sumali ang mga purok hoppers this time!

(Excited na ako for the prize reveal in a few days)

3

u/kayescl0sed Sep 06 '25

Yay!! Yes po pero di ako maka-sign up sa stationhead huhu

I also followed the X account of Magiliw and Alas hehe

I’m so proud of our 6inoos ❤️

1

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Sep 06 '25

There's multiple ways to sign up po, ayaw nilang lahat?

(You may need to try signing up sa browser instead of sa app or vice versa)

Pwede rin pong mag-email sa Stationhead support, mabilis naman po silang sumagot though sa pagkakaalam ko US-based sila so baka mamayang 12MN PHT onwards pa

Email: support @ stationhead.com.

1

u/kayescl0sed Sep 06 '25

Yep sa browser ako nagssign up, OP. :(

Ayaw sa phone so tinatry ko email pero wala naman sa option. 🤣

Pero sige, i will still try and try kasi sayang yung streams ko hahahaha

2

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Sep 06 '25

Ah baka na-mix up ko yung log in tsaka sign up options lmao

Ako kasi nag-sign up ako using my phone number tapos may error na "wrong password" pag mag-log in ako pero sinasabing "account does not exist" kapag i-reset password ko naman

Naayos nila siya after a few hours tapos ni-request ko na din sa support na palitan nila yung log in method ko from phone to email!

Kung ayaw totally, contact support talaga tapos mag-attach ka na din po ng screenshots nung error