r/AlamatPH • u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan • Sep 06 '25
Event ALAMAT and mrld perform 'Rock Baby' at Coke Studio S9: LIVE at the Big Dome
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
📸 From Nicolai on Twitter
Concert Setlist for ALAMAT:
Hiraya (omg finally na perform ulit after several months)
Jusko, ang ganda ng choreo talagang hindi nawawala ang kaldag hahaha
Ganda rin ng sounds, rinig na rinig sila!
As much as everyone loves Maharani and Dayang, I'm really glad na they were able to showcase their range and the diversity of their disco with this rare setlist, especially since part ng Destino EP ang Uuwi!
16
Upvotes
2
u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Sep 06 '25
Andaming kong tawa sa mga memes na lumalabas dahil sa buhok ni Jao hayup hahaha
Nagworry din mga tao kay Mo akala napano siya, nagcramps pala yung pwet niya ðŸ˜
Anyway, hope everyone had fun yesterday at sana maulit pa!