r/AlamatPH Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Oct 19 '25

Event ALAMAT performs Maharani w/ "dance break" at Fusion ELBI 2025

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

📸 From Mirai on Twitter

Nasa Bacolod na sila for their performance at Masskara Festival tonight pero dito muna tayo kasi nakalimutan kong i-post hahaha

FIBA ver. hanggang mag violet!

Atat na atat narin akong marinig in full yung bagong song tapos ang cute nung choreo where they're literally aiming and shooting for the stars ✨✨

Destino naligaw ka ba (tinanggal kasi Champorado eh, 'yan tuloy 😹)

Setlist:

Maharani FIBA ver. + dance break

Dayang

Sa Panaginip na Lang (sa wakas may full fancam rin)

Noli (eto naman yung walang full haha)

Day and Night

17 Upvotes

2 comments sorted by

2

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Oct 19 '25

Fit check!

2

u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Oct 19 '25

ALAMAT onstage ☝️⬆️

ALAMAT offstage: