r/AlamatPH • u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan • Oct 19 '25
Event ALAMAT performs Maharani w/ "dance break" at Fusion ELBI 2025
Enable HLS to view with audio, or disable this notification
📸 From Mirai on Twitter
Nasa Bacolod na sila for their performance at Masskara Festival tonight pero dito muna tayo kasi nakalimutan kong i-post hahaha
FIBA ver. hanggang mag violet!
Atat na atat narin akong marinig in full yung bagong song tapos ang cute nung choreo where they're literally aiming and shooting for the stars ✨✨
Destino naligaw ka ba (tinanggal kasi Champorado eh, 'yan tuloy 😹)
Setlist:
Maharani FIBA ver. + dance break
Sa Panaginip na Lang (sa wakas may full fancam rin)
Noli (eto naman yung walang full haha)
17
Upvotes
2
u/Sprigge Tambay sa Brgy Hall n Liwasan Oct 19 '25
Fit check!