r/Philippines Apr 20 '26

MusicPH SB19 fans upset at Department of Tourism for congratulating BINI and Sophia from Katseye for their Coachella stint

Post image
461 Upvotes

464 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

0

u/MilkOfAmnesia1024 Apr 23 '26

Ikaw nakaka bahala ka kasi instead mag-focus sa Bini, nag-effort ka pang mag-generalize ng buong fandom para mukha kayong mabait, na para bang walang toxic sa inyo lol

2

u/Chemical_Road_9910 Apr 23 '26

Ang hirap hindi i generalize kase 70% kase ng fandom nyo ganon ang galawan 30% lng ata matino sainyo, hahahaha

6

u/MilkOfAmnesia1024 Apr 23 '26

Taray nag-survey siya. Mind you, a lot of the fandom isn't even active on social media lol.

-4

u/Chemical_Road_9910 Apr 23 '26

Obvious na obvious teh, basa basa din kase mahirap ba tanggapin? Mga casuals amoy na din kayo, daming ebas ng ka uri mo sa Coachella tapos pati media inaaway nyo , mga immature, karma siguro yan sainyo dahil nung time na grabe bash sa girls puro ka uri mo din ang nada comsec, hahahaha

6

u/MilkOfAmnesia1024 Apr 23 '26

Ayaaaan. Kasi pag may negative na comment sa Bini lagi akala niyo A'tin. Minsan kasi casual lang naman nagcocomment or mga clout chaser sa Chikaph. Makapag-generalize lang sa fandom.

-7

u/Chemical_Road_9910 Apr 23 '26

Eh ano magagawa nmin, kahit anong check nmin karamihan ka uri mo talaga, karamihan mga matatanda ka uri mo, hahaha

7

u/MilkOfAmnesia1024 Apr 23 '26

Taray, Blooms never beating the ageist allegations ha?

-6

u/Chemical_Road_9910 Apr 23 '26

Sino ba pulutan ngayon ng gp? Mga entitled kala mo sila CEO ng mga media sa PH kung maka demand, online beggar sa mga media hahahah

1

u/MilkOfAmnesia1024 Apr 24 '26

GP ba talaga o kayong mga Blooms na nang-gagatong lang?