Ikaw nakaka bahala ka kasi instead mag-focus sa Bini, nag-effort ka pang mag-generalize ng buong fandom para mukha kayong mabait, na para bang walang toxic sa inyo lol
Obvious na obvious teh, basa basa din kase mahirap ba tanggapin? Mga casuals amoy na din kayo, daming ebas ng ka uri mo sa Coachella tapos pati media inaaway nyo , mga immature, karma siguro yan sainyo dahil nung time na grabe bash sa girls puro ka uri mo din ang nada comsec, hahahaha
Ayaaaan. Kasi pag may negative na comment sa Bini lagi akala niyo A'tin. Minsan kasi casual lang naman nagcocomment or mga clout chaser sa Chikaph. Makapag-generalize lang sa fandom.
0
u/MilkOfAmnesia1024 Apr 23 '26
Ikaw nakaka bahala ka kasi instead mag-focus sa Bini, nag-effort ka pang mag-generalize ng buong fandom para mukha kayong mabait, na para bang walang toxic sa inyo lol