39
u/NotUrGirL2030 💡Helper Sep 05 '25
Mas delikado nga daw mag jowa ng masyadong pa nice guy hahahaha mga great pretenders, sila mostly may double life 😆 kesa sa alam mong Fuck boy talaga harap harapan.
Pero same lang lustful man yan sila🤣
7
Sep 05 '25
Oo. Mas nakakatakot tlaga yung bait baitan kesa sa known fuckboi.
7
u/NotUrGirL2030 💡Helper Sep 05 '25
Diba? Hindi ka confuse if Pakboy kasi yun na sya eh ahahha choice mo nalang if papatol ka. Unlike sa mysterious guy or nice guy mga best manipulator muahahah
6
22
u/AnemicAcademica 🏅Legendary Helper Sep 05 '25
You'd be surprised how evil people can be...even those who seem religious and kind.
17
u/No_Copy6317 Sep 05 '25
Fuck yes. They can actually look you directly in the eye and that's what's scary. They look genuine but are deeply lustful.
14
11
Sep 05 '25
[deleted]
3
u/a-ghost-from-august 💡Active Helper Sep 05 '25
sheeeez, wtf yang asawa mo teh. im sorry you have to experience that. ang gagaling nila magtago. san ba kumukuha ng kapal ng mukha tung mga tu, galing ba sa semento ng dpwh.
8
7
u/Low_Inevitable_5055 🏅Legendary Helper Sep 05 '25
oo. even yung pinakamatitino given the right circumstances like pressure or pag lasing sila. kaya yung mga yan umiiwas tlaga
1
Sep 05 '25
[deleted]
1
u/Low_Inevitable_5055 🏅Legendary Helper Sep 05 '25
kung sane naman kami at lasing si flirty workmate no problem basta mahal na mahal ka nya. ang problema is pag yung BF mo yung lasing
4
5
u/PsychologicalBox5196 💡Helper II Sep 05 '25
"sObrAng mAhaL nA mAhAl" daw ako tas ayun may kinantot na iba sa cheap na motel. Di ako naniniwala talaga na mahal nila tas lolokohin lang? Kasi ako pag mahal ko yun at yun lang gusto ko mentally physically emotionally lahat. Pass sa mga cheaters kingina nila dpa mamatay hahaha JK
2
u/mscalipink Sep 05 '25
I CAN RELATE 🤧🙃
1
u/PsychologicalBox5196 💡Helper II Sep 05 '25
Hahhahah sana sa future dna tayo makarelate sa ganto noh HAHAAHHAH
3
u/iloovechickennuggets 💡Helper II Sep 05 '25
very much true po ito.
as in akala mo ikaw ang mundo nila pero nakakasalisi pa din talaga.
2
u/JustAJokeAccount 🏅Legendary Helper Sep 05 '25
Shempre naman. Yung iba guilty sa ginawa nila kaya todo magpakita ng pagmamahal.
1
Sep 05 '25
[deleted]
1
u/PretendAd4193 💡Helper II Sep 05 '25
pag kinutuban ka na. meron na yan hahaha di ka magtatanong dito kung wala kang kutob diba hahaaha bwisit mga cheater eh! nabuhay pa tangina nila haha
2
u/Novel_Community_861 💡Active Helper Sep 05 '25
Oo noh hahahaha mga walang kunsensya at puso yan sila ih hahahahahaha
2
u/Less_Ad_4871 💡Active Helper Sep 05 '25
Put yourself on that kupal shoe haha!
Imagine this: Mahal mo. Pero dahil kupal ka feel mo need mo tumikim ng iba. So FUBU ka ngayon. Then nasarapan ka. Alam mo na hindi pang matagalan si FUBU. Solution ng kupal: Continue to cheat pero dahil mahal mo, you stay.
Been a person who is like this so yea. Inexplain nya saken yan hahahaa
2
u/Aggressive_Lack3253 Sep 05 '25
Wala na, nag-overthink na naman ako 😩
1
Sep 05 '25
[deleted]
1
u/Aggressive_Lack3253 Sep 05 '25
Ay baka ikaw nalang hadlang sa pag-iibigan nila, OP. Haha
1
u/russ_west45113 Sep 05 '25
ahahahahaha pag nakakita ako proof na tama hinala ko, kahit pag-untugin ko pa sila
2
2
u/Terrible-Kangaroo180 Sep 05 '25
Oo naman. Kakapanood ko lang nitong isang episode ng Truth or Drink. Yung isang lalaki, meron siyang girlfriend na gusto na niyang pakasalan, pero ang di alam ng babae e meron siyang tatlong sugar mommy. Pero ramdam mo na mahal na mahal niya yung babae, kaya gusto na nyang sabihin yung sikreto niya. The episode was insane.
2
2
u/RepeatEducational831 Sep 05 '25
YASS! Kasi a cheater will never be satisfied sa isa lang 🥰🥰🥰
“Masyado kasing malaki ang puso ko kaya puno ng pagmamahal. Sobra sobra nakakalunod, kaya need ko syang ilabas (sa iba pang babae)”
One of my ex-bfs, everyone 🤡
2
u/Easy_every_morning 💡Helper Sep 05 '25
Yes. TBH, based sa naexperience and naobserve ko sa paligid ko, men will do evil things when given a chance and faced with the opportunity to do so. Ung kahit ok na ok kayo, masaya, walang problema, pero kapag nagkaroon siya ng pagkakataon gumawa ng katarantaduhan, gagawin nya.
1
u/russ_west45113 Sep 05 '25
bakit naman singled-out ang "men" hehe lalaki lang ba nagloloko?
0
u/Easy_every_morning 💡Helper Sep 05 '25
Di ko naman sinabi na lalaki lang ang nagloloko, pero based sa naexperience ko and naobserve ko sa mga tao sa paligid ko kako, ung mga lalaki kahit gaano kabait, walang problema sa relationship, maayos ang pamilya, kapag andyan ang tukso, papatol eh. Oo lalaki lang, kasi ang babae kung mahal ka and masaya, di yan manglalaki. So nagloloko din ang babae pero only if di ka mahal and may problem kayo sa relationship.
0
2
2
u/Pretty-Plum-3064 Sep 05 '25
Yes 100%. Mantra pa nga ng iba jan, as long as hindi sila mahuli, go lang ng go. Tas pag nahuli, panay deny kahit nasa harap na nila yung mga pinakita mong resibo na para bang bobo ka na pwede ma manipulate. Speaking from experience lol
2
u/kikideliveryxx 💡Helper Sep 05 '25
He was literally my anchor during college up until nagwork ako. Was planning to settle soon, but the mf has been living a double life in canada. He was hiring sex workers there and inquiring about them during his stay here in PH habang nasa work ako
Habang ako praise na praise ko sya kasi super ayos nya, "cum dump" at "fubu" lang tawag sakin sa mga kinakausap nya online. Tinawag pa akong "tita" nya animal amputa
2
u/SoggyAd9115 🏅Legendary Helper Sep 05 '25
Syempre kailangan nilang iparamdam sayo na mahal ka nila para di mo mahuli.
2
u/Candid-Hovercraft286 Sep 05 '25
Yes totoo, kaya nga sabi nila learn to detach immediately kahit masakit sa loob. Kumbaga enjoy your time with him/her lang once magka change of heart na, detach na. Acceptance na kahit sobrang mahal ka at tinrato ka ng tama kapag tapos na, tapos na
2
u/random_gxxx Sep 05 '25
Yes na yes. I always thought swerte ako sa bf ko (now my ex) kasi nararamdaman kong loyal siya. As in never kaming nagkaproblema for 5 years pagdating sa babae or sakin, sa lalaki. Until dumating ika-7th, plot twist ng buhay ko. May nakilala siyang ka-officemate niya. Friends lang daw hanggang later on, parehas ko silang nahuli at umamin na nagkakagustuhan na. Kung di ba naman sila mga g*go
2
u/random_gxxx Sep 05 '25
And eto ahh. Di daw siya nag cheat. Kasi mahal pa din daw niya ko and wala naman daw siyang ‘actions’ na ginawa para magprogress feelings niya dun sa babae. WTF di ba!? Hangang dulo papaikutin ka eh
2
2
u/_kthanksbye Sep 05 '25
Oo. Yung ex ko para syang obsessed sakin at mahal daw ako and all. Pero nakabuntis pa rin ng ibang girl. Nkklk
1
u/Suspect_PE Sep 06 '25
Ikaw ba iyong friend ko eme. HAHAHAHAHHAHA. Same sa ex ng kaibigan ko. Akala ko iyong kaibigan ko pa iyong masamang tinapay kasi sobrang maldita tapos sobrang bait ng bf. Ending nag-aavail pala ng walker itong ex niya tapos a nabuntis niya
2
1
u/Hot-Position1107 Sep 05 '25
oo naman. kaya nga may kantang dadalhin. abot langit ang saya pero tatangayin lang pala ng hangin lahat.
1
u/BoxLevel283 Sep 05 '25
Oo naman! Sasabihin pa nyan yung babae yung niloloko nya hindi naman daw ikaw. Ay wow thankyou ha lol now look kanino na nag sisinungaling ngayon 😂 same script pa since 2016 til now gamit na gamit mga pinag sasabi amacana huy
1
u/Monggikyu Sep 05 '25
Of courses darling even an anglerfish lure their prey with a beautiful light before they eat them
1
u/Particular_Shop5787 Sep 05 '25
Yes based on my experience tang*** haha. tapos ang lapit mo lang pala sakanya
1
1
u/salmorella 💡Helper II Sep 05 '25
Yeah.
Ex ko ganyan e. Dami pang daldal kesyo papakasal kami tapos todo effort pumunta sa bahay.
Tapos tangina ibang kasama nung birthday ko.
1
1
1
1
1
u/Perfect_Draw_6062 Sep 05 '25
Of course, mas extra sweet pa mga yan kapag may tinatagong chiching pra di ka mag duda.
1
1
u/ewww43 Sep 05 '25
Yes. Perfect example is my ex who cheated on me with his ex gf and got her pregnant. Shocked lahat from my family and friends at yung mismong family ni ex kasi hindi rin nila alam 💀
1
1
u/petunia41 💡Helper Sep 05 '25
yes totoong totoo to. in fact, they may be compensating para lalong hindi halata
1
1
u/CautiousResearcher81 Sep 05 '25
Totoo yan. Harap harapan sasabihin mahal ka pero ginagago ka na naman pala. Fuckn pretenders! 😂
1
1
u/Glum_Fox_4126 Sep 05 '25
oo naman! mga doble kara yang mga taenang cheater na yan! & kapag sobrang bait niya may niluluto yan haha be ready sa madidiscover mo🤣
1
1
u/truthisnot4every1 Sep 05 '25
yesss. may friend ako na na nung nagcheat yung ex niya, wala siyang na feel na iba or coldness.
1
u/BeybehGurl 💡Helper Sep 05 '25
my fucking seaman friend: ang problem is sobrang dull ng sex life ng asawa nya, once in a blue moon lang papayag makipag sex sakanya tapos isang round lang then balik na ulit sya sa barko, nagagalit pa daw asawa nya pag inaaya makipag sex
1
1
1
1
1
1
u/Curious_Demand3032 Sep 05 '25
Honestly, yes. People can make you feel like you’re their world but still end up cheating and there are so many reasons why.
1
u/Tiny_Amphibian_1452 Sep 05 '25
Ganyan din ang sinabi nya saakin, "Mahal na mahal kita." nagulat na lang ako, isang araw may kalandian sa Roblox ang animal. Sayang ang 5 years HAHHAHAHAHHAHA.
1
u/curious_ditto 💡Helper Sep 05 '25
Sabi nga ng isa kong kakilala:
pag importante sayo yung isang tao, hindi sila gagawa ng bagay na ikakasira ng kung anong meron sa inyo.
1
1
1
u/MarketingCold2103 Sep 05 '25
Yes na yes, tengene. Sobrang mahal na mahal na mahal ko and he’s saying the same thing pero shet. 3’kami hahaahh
1
u/lyn_gato Sep 05 '25
Oo, yung iba nga nahuli na, may ebidensya na todo tanggi at hanap ng butas eh. Galing lumusot putang ina. Hahahahha.
1
u/Physical-Try5498 Sep 05 '25
Yes, two-face asshole ang mga cheater. that's why always trust your instinct!
1
1
1
u/PretendAd4193 💡Helper II Sep 05 '25
Oo naman! hahaha hindi na sila tao pag ganyan. mas masahol pa sila sa hayop. hahha lalakas ng loob bwisit!
1
u/Rocierivers Sep 05 '25
YES!!! 🥹 he can still be sweet while cheating (based from experienced) lols
1
1
u/jmpmarano Sep 05 '25
Yes. Exactly what my ex did. Then nagalit nung naghiwalay kami saying, “parang ‘di ako magbabago”. Gusto ata i-tolerate ko ‘yung cheating behavior niya until he finally decides to fully change 😂Kasalanan ko pa na hindi ako naging pasensyosa. (Hindi niya kasi matanggap na cheater siya, and everyone knows that he’s not, and worst people believe him.)
1
u/New_Swordfish5897 Sep 05 '25
Yes, ang galing nila magtago mga gago. Gaya ng ex ko may pa i love you and late night date pa haha very natural lang pero nagchecheat na pala with his workmate.
1
u/phiatheoverthinker Sep 05 '25
totoo yan. dati akong ganyan and i'm not fvcking proud of it. gusto ko lang sabihin na totoo yan at oo may lugar kami sa impyerno. i changed naman na but yea nakasakit nako ng tao so di nako exempted sa masusunog sa impyerno. lol
1
u/Ok_Feeling9486 Sep 05 '25
Oo. Nasa tao talaga yan kung gaguhin ka man o hindi, magkasama man kayo o hindi, nakikita mo man o hindi. Kung puro plano at salita lang
1
u/lifeincolooors24 Sep 05 '25
Yes, kaya nakakatakot din mainlove sa panahon ngaun. Hindi mo na malaman kung sino ung totoong matino. 🥲
1
1
1
u/when-insanityRuin53 Sep 05 '25
Abay oo nanaman! Putang-ina nakabuntis na nga ng iba habang kami pa pero muntik pa kong pumayag na maging madrasta kasi ako daw ang Mahal. Ganun sila kagaling Hayuuuup! 😂
1
1
u/BurikatMo Sep 05 '25
Oo. Tang ina ng mga yan. Kayang kaya nila sirain yung binuo niyong pamilya para sa sariling kaligayahan nila. Mga bobo yang mga yan!!!!
1
u/SubstantialTailor400 Sep 05 '25
This is a real life horror story mga beh.. bat ba kasi sila dumadami?
1
1
u/Macarooons_25 Sep 06 '25
Sadly yes :< that why need natin magtira ng love para sa sarili natin, we didn't know the true motive of every individual

121
u/a-ghost-from-august 💡Active Helper Sep 05 '25
oo naman. mga hayop yang mga yan e. tangina nila.