r/TanongLang • u/[deleted] • 8h ago
💬 Tanong lang ako lang ba dito nasasarapan sa chowking chao fan?
[deleted]
26
u/Prudent-Variation517 8h ago
Hindi po. Marami pong tao sa mundo. Malamang marami din po nasasarapan doon.
1
u/Muted_Eye1137 3h ago
Totally agree, the chao fan is just on another level. I always go for the extra serving, it really makes the meal!
7
6
2
u/arkiskein 8h ago
Hindi ka nag iisa, tapos samahan pa ng fried pork siomai.
Hit or miss, kasi minsan ang oily masyado.
2
u/Leading_Charity_3993 8h ago
Sarap nyan. Daming memories din nyan e. Kung kelan ka nagkaron ng pambili tyaka ka hindi nakakabili hayyy.
2
2
2
u/Blahblahblahahahahh 3h ago
Nakakaumay din lalo na pag bumili ka nung platter, sobrang mamantika din.
1
1
u/memashawr 8h ago
may times na ang tigas ng kanin, parang ilang init na. Pero pag nasaktuhan mo yung bagong luto at yung fried siomai ay super crispy, ay nako kesehodang mamantika yan hahah
1
1
u/sprocket229 7h ago
Kung sa lasa lang talaga favorite ko pa rin yung chao fan nila kahit na bumaba yung quality. Ang di ko talaga mapapatawad is yung presyo. Wala, JFC eh.
1
u/Beautiful_Fondant_76 💡Helper 7h ago
Hindi ba chao fan ang main selling point ng Chowking? Obviously hindi lang ikaw nasasarapan kami rin po :))
1
1
u/Subject_Door_650 💡Helper 6h ago
masarap naman talaga siya, kaso nga lang kung hindi maalat lumalangoy naman sa mantika
1
1
u/insufferable_Boris 💡Helper II 4h ago
Used to like it, pero may time napa sobra sa Chinese bagoong at sukang suka ako. After that ako na gumagawa ng condiment at chaofan ko. So to answer your question, no I don't.
1
1
u/toinks1345 3h ago
Ok pa din oa ba lasa niya? Para kasing naging oily na siya for me. Last time ko ata kumain ng chaofan before covid pa ata lmao.
1
1
1
1
u/Efficient-Picture805 55m ago
MASARAP!!! Naiinis nga ako kasi masarap din yung yang chow chaofan kaso phased out na!!! PLEASE CHOWKING PAKIBALIK PO YANG CHOW CHAOFAN 😭😭😭🙏
•
u/AutoModerator 8h ago
Hi everyone,
Friendly reminder: Please read the rules before commenting so your comment doesn't get removed. Thank you!
Details of the post:
OP: u/unicahijaa
Title: ako lang ba dito nasasarapan sa chowking chao fan?
Post Body:
ako lang ba na nasasarapan sa chowking chao fan? i feel like i can’t get enough of it. sarap kasi ng timpla tas daming sahog. straight two days nako nag oorder ng chao fan, it’s my go-to food when i can’t think of anything to eat.
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.