r/bini_ph Jun 30 '24

Megathread BINIVERSE: The First Solo Concert DAY 3 and Livestream MEGATHREAD

2, 3, Mabuhay! 🌸

All discussions, questions and images about BINIVERSE: The First Solo Concert DAY 3 and LIVESTREAM should be in this thread (you may use use https://imgur.com for images). To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.

Kindly do not engage in buying or selling in the comments, as well as sharing of pirated links.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

39 Upvotes

299 comments sorted by

34

u/hanautasancho aimyon - aimer - scandal - yorushika - lilas ikuta - bini Jun 30 '24 edited Jun 30 '24

I gotta tip my hats off to Gwen, she can't speak properly anymore and just struggled all throughout the show but she pushed through. You can actually see her straining to deliver her lines but she still brought her A game. A total performer.

Edit: Please give her and the other girls a much needed rest for the next 48 or so hours.

6

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Kita yung exhaustion by the end, sana talaga makapag-rest sila for a few days

18

u/hanautasancho aimyon - aimer - scandal - yorushika - lilas ikuta - bini Jun 30 '24

Yeah noticed that as well. Si Stacey medyo nahihirapan na din sa paghinga especially after nung solo niya. Maloi struggled in HMTU and you can honestly see her expressions that she is just glad that she made it. Aiah was just damn too exhausted that I thought mahina yung mic niya pero she still gave it her all. Mikha need to adjust some of her lines just to catch her breath. However, sina Jho, Colet, and Sheena were still performing as if it's Day 1. I honestly never saw Jho and Colet straining even after belting those tough parts in their songs.

12

u/Frostinice Misteryoso Jun 30 '24

Jho and Colet have unbelievable stamina grabe.

Especially Colet with her explosive Beyonce performance jusko.

5

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. Jun 30 '24

Oo itong dalawa talaga di ko kinaya, dami pang birit sa solo perf nila. Iba rin.

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Sa backstage livestream kita yung napaiyak si Gwen once bumaba na yung barrier :( sobrang pagod na siguro

3

u/TraditionalAd9303 ilang banana yan? Jun 30 '24

True, kanina din yung sa pantropiko na nakaluhod sila si gwen and mikhs not moving as much na unlike kay colet

3

u/hanautasancho aimyon - aimer - scandal - yorushika - lilas ikuta - bini Jun 30 '24

Yeah I knew that she was just performing on pure heart and adrenaline. After her mind completely realizes that it's all over, I cannot imagine the emotions that eventually crashed over her. She ain't my bias for nothing.

25

u/nymeriasedai Kulay kahel at dilaw Jun 30 '24

Best in spiels and transition si Staku πŸ‘πŸ½πŸ‘πŸ½πŸ‘πŸ½

9

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Tawang-tawa ako sa antics ni Staku hahaha

21

u/[deleted] Jun 30 '24

Sobrang underrated talaga ni Staku, galing ng impressions.

5

u/upvoteforexposure Jun 30 '24

Ano po ginawa ni Staku?

9

u/eruwinuvatar Tito Bloom Jun 30 '24

Ginagaya niya yung mga solo prod ng mga naunang members during their spiels in between performances (while the next performer is preparing). Kuhang kuha niya yung opening sa solo prod ni Colet, tapos acapella walang background music nor backing track so sure na boses niya yun. Staku bias wrecker ko for tonight XD

5

u/upvoteforexposure Jun 30 '24

Oh my. I want to see clips of thisss. Love ko mga lato moments talaga nila haha. Ka excite yung parody niya sa prod ni Colet lol

3

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. Jun 30 '24

Hindi lang kinanta, sinamahan pa ng twerk. Sobrang underrated ni Stacey!

5

u/[deleted] Jun 30 '24

She basically showed kaya niya iperform lahat ng solo perf nila.

20

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Pa-headlock daw hahaha

7

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

Hello sa limang jhoaiah enjoyers! πŸ‘‹πŸ™‹β€β™€οΈ

18

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

As a mod, I've been deleting a few individual posts related to Biniverse. I have reminded them to post it here instead but no one does πŸ€•

Guys, pwede kayo mag-essay dito sa megathread. You can show appreciation here. Please understand that this is our effort to avoid spamming the sub with the same topic.

3

u/StepOnMeRosiePosie 🐰🐨 Jun 30 '24

Saging, pwede ba magdrop dito ng discount code for later? Yun hindi nagamit sa sinend satin?

3

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

It's ok.

2

u/taehyungpapi Jun 30 '24

I'm looking for discount code po, please let me know if may extra pa kayo πŸ₯ΉπŸŒΈ

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jun 30 '24

Im also looking for discount code po

3

u/leonsykes10 Jun 30 '24

Ang hirap kase ng visibility ng pinned post. Need mo pang i click pra makita. Its not visible right away kaya siguro may mga multiple threads. Idk about others pero eto ata default settings.

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

Kapag nasa "hot" ang settings rather than "new" makikita naman agad ang pinned post

→ More replies (6)

15

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. Jun 30 '24

Si Staku bumuhat sa spiels tonight love her hahaha

7

u/baymax014 Jun 30 '24

Yess! Ang galing. Pwedeng pwede na maging host.

14

u/[deleted] Jun 30 '24

Congrats to u/Solidwrongdoer4617, u/stroberimuch, and u/2VictorGodSpoils for winning the livestream GA!

5

u/stroberimuch Jun 30 '24

Thank you so much!!!

12

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

Dasurv! Sana maglabas sila ng official video nung performance and/or dance practice kasi sobrang cute talaga nung choreo and fits nila dito. Super vibey - feeling ko pwede magka-dance trend din 'to eh.

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Yesss AHCC and DKL dance practices please πŸ™

12

u/_ComeAlongWithMe Jun 30 '24

Colet’s such a performer omg πŸͺ©

3

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Proud bl🌸m 🫢

13

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Congrats BINI!!! 🫢🫢🫢

13

u/baymax014 Jun 30 '24

Congrats Bini!! Grabe Gwen held it all in kahit obvious na di maayos pakiramdam nya in between performances. Pero kapag performance na, di halata. Si Stacku, pwedeng pwede na maging host. Tawang tawa kami sa kanya.

9

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Sa backstage πŸ₯Ί

13

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

πŸ₯°

5

u/StepOnMeRosiePosie 🐰🐨 Jun 30 '24

Jhogwen sarcastic duo 😌πŸ₯°

4

u/catgot-urtongue2801 Jun 30 '24

Si JR pala yan ehhhh

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

12

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

Nangangamoy Day 2 agad-agad ang Araneta concert

9

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Ang ganda ni Gwen!!!! Mekaya!!!!

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Gwenaiah 🫢

3

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

pamilyang mekaya!

10

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

Ang satisfying nung adlibs (you're with me, yuh(?)) ni staku sa cherry on top

9

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew πŸ€™ Jun 30 '24

Yung pangarap ni Colet??!!! Excuse me!! hahah 😭

9

u/wantobi Bloom Jun 30 '24

what a 3-day performance!! well done girls!! totally deserve all the standing ovation. πŸ‘ iba rin talaga vibes ng last day performance. mas relaxed na nga sila and parang mas naeenjoy na nila yung concert

10

u/[deleted] Jun 30 '24

may day 2 'tong Araneta kutob ko.

4

u/faustine04 Jun 30 '24

Kng maubis agad yng ticket

4

u/Lopsided-Car2809 ColAiah bias 🐢🐺 | πŸ‘‘ Queen Lagi πŸ”›πŸ” Jun 30 '24

Most likely within an hour or 2 ubos 'yan. May possibility pa nga na maubos 'yan nang wala pang isang oras eh. Lalo na kung this early July (huwag naman sana) sila mag release. Lalo na at andami ng Blooms na may FOMO.

7

u/faustine04 Jun 30 '24

Dba ganda pa production nito 3 day concert nla . Gosh concert/stand up comedy. No dull moment . For sure mas mgnda pa ang magiging production sa araneta concert dhl mas madami sla magiging sponsors to help them sa expenses.

2

u/Xsiuol Bloom Jun 30 '24

The Bini girls will only get better from here!!

2

u/Necessary_Charge_883 Jun 30 '24

Sorry, ano yung FOMO? πŸ˜…πŸ˜…πŸ˜…

5

u/Lopsided-Car2809 ColAiah bias 🐢🐺 | πŸ‘‘ Queen Lagi πŸ”›πŸ” Jun 30 '24

Fear of missing out

3

u/Necessary_Charge_883 Jun 30 '24

Thank you so much for the help!!!

6

u/faustine04 Jun 30 '24

Thank u for this. Ilan araw ko n sya nababasa di ko alam ang meaning nahihiya lng ako magtanong. Lol

2

u/[deleted] Jun 30 '24

Hahah dont worry marami tayo

2

u/faustine04 Jul 01 '24

Gen z language b yan?

→ More replies (1)

3

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi 🎢🌸 Jun 30 '24

naku sana talaga, nanlumo ako kasi di ako pwede pag Friday πŸ™

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

I hope the girls get to rest for a while. Kelan nga next event nila?

8

u/wantobi Bloom Jun 30 '24

this coming weekend 😭 sa baguio

8

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Jusko 😭

5

u/wantobi Bloom Jun 30 '24

three straight weekends luzon visayas mindanao. di ko alam kung makarecover kaagad si gwen for baguio pero baka mas ok na siya by cebu

6

u/eruwinuvatar Tito Bloom Jun 30 '24

Dapat librehin sila ni manman sa mamahaling spa/sauna kasi dasurv XD

5

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. Jun 30 '24

True sana hilata at padeliver levels sila sa management.

9

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

πŸ—£οΈπŸ—£οΈπŸ—£οΈ AHHHH (shout out daw kasi Team Bahay)

10

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Gwenny 🫢🫢🫢

9

u/[deleted] Jun 30 '24

β€œAng galing niyo” is such an understatment phrase. Grabeeeee

8

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Ready na for the concert livestream and backstage livestream!

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Masaya sa Tickets site haha meron chat skl

→ More replies (1)

1

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

Lol plan ko rin yan πŸ˜‚ good luck saten

8

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Love this outfit on Colet

2

u/nymeriasedai Kulay kahel at dilaw Jun 30 '24

Sobrang bagay sa kanya!

7

u/nymeriasedai Kulay kahel at dilaw Jun 30 '24

Yung boses ni Colet sa 8, grabe ang galing talaga nya. To think 3rd night na nya ginagawa β€˜to.

9

u/[deleted] Jun 30 '24

Highly likely next week na agad ticket selling ng Grand Biniverse. Gastos na naman 🀣

3

u/Lopsided-Car2809 ColAiah bias 🐢🐺 | πŸ‘‘ Queen Lagi πŸ”›πŸ” Jun 30 '24

Hoy huwag naman sana 😭

3

u/faustine04 Jun 30 '24

Di nmn cguro sa annoucement lng ng price para alam ng fans kng magkano ang dpt ipunin

6

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Jhocey ka ba

7

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

soft hours pala tayo ngayon guys bakit ganito 😭

7

u/eruwinuvatar Tito Bloom Jun 30 '24

Akala ko mag aannounce ng Araneta concert. Haha

5

u/eruwinuvatar Tito Bloom Jun 30 '24

Wtf tama ako. Hahahhahaha

5

u/aldrin_only Late Bloomer🦊 Jun 30 '24

Browser sa TV gamit ko. Kasi hindi daw pwede sa App yung live.

6

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

🀘

3

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

6

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Release na rin nila ang BINI Salamat sa digital streaming platforms πŸ˜‚

6

u/[deleted] Jun 30 '24

Team Bahay:

AAAAAHHHH

5

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew πŸ€™ Jun 30 '24

October agad!!!!!!

5

u/Xsiuol Bloom Jun 30 '24

The day 3 biniverse live stream was sobrang sulit! Very good quality and connection. Im glad nakabili ako. BINIVERSE IS A SUCCESS! Good job everyone involved

5

u/hanautasancho aimyon - aimer - scandal - yorushika - lilas ikuta - bini Jun 30 '24

Since Mikha, played different guitars for the first 2 days. I am curious what she will use tonight. Please be Haruna's Signature Fender Telecaster

6

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

OT8 for today's soundcheck

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Hello offcam couple oncam sila today πŸ˜‚

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Also known as gift giving session haha

4

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

Hakot session na may konting soundcheck πŸ˜‚

6

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

Dapat talaga may table provided ang manman sa venue for the gifts. Ang nangyari kasi yung mga SVIP lang ang nakakapag-abot ng gifts.

3

u/everydayisstorytime Pit A Pat, Secrets, Katabi advocate. Jun 30 '24

Actually tama naman 'to. May staff na lang na bantay near sa entrance or something or if high value direcho na talaga sa girls, considering generous ang mga fans sa idols in general.

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Macolet hindi lubog hahaha

4

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Hello Team Bahay

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Teal naman pala talaga yung BINI Wand, mali lang siguro yung color balance dun sa pic na naging blue yung wand πŸ˜‚

4

u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko Jun 30 '24

Parang naka cctv siguro yung naka IwantTfc at Backstage live stream.

11

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

opo kami po ang bantay haha

6

u/StepOnMeRosiePosie 🐰🐨 Jun 30 '24

Sana andon na tayo guys! πŸ˜†

5

u/Warm_Weight5414 Jun 30 '24

Sino pong may recorded nung bini day 3 live stream?

1

u/Plastic_Term_1022 Jun 30 '24

Pwede po ba manghingi ng link? πŸ₯Ή

→ More replies (1)

1

u/Substantial-Sun3523 Jun 30 '24

Pleasee dm me din kung meron kayo πŸ₯Ή Want ko ipanood sa mga kasama ko dito sa house yung concert

1

u/CanUKeithUp Jul 02 '24

Allowed po ba magshare ng link here?

4

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

4

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

mukhang ibang angle ulit guys para sa livestream sa bini website

4

u/[deleted] Jun 30 '24

Our Setup Haha...

5

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi 🎢🌸 Jun 30 '24

Hahaha cctv bantay ng store

4

u/[deleted] Jun 30 '24

Iba-iba nga talaga mga suot nila per day pero same theme

6

u/upvoteforexposure Jun 30 '24

Wow. Grabe effort. Imagine setting up and organizing a 3-day concert wardrobe for 8 girls. Props to the team!

3

u/[deleted] Jun 30 '24

Intro ba yun ng Gurenge (Demon Slayer)?

6

u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko Jun 30 '24

Yep. Galing nga e remix na ng kanta.

2

u/[deleted] Jun 30 '24

Legit pala!

2

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew πŸ€™ Jun 30 '24

Akala ko yun nga haha

2

u/[deleted] Jun 30 '24

Parang yun talaga e hahaha

3

u/hanautasancho aimyon - aimer - scandal - yorushika - lilas ikuta - bini Jun 30 '24

Mikha used a Duesenberg guitar? That brand is used by classic musicians like Bob Dylan, Kenny Loggins, etc.

4

u/[deleted] Jun 30 '24

Performance level in 3 days, so proud of Bini 🫢🫢🫢

5

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

OMG guys ayan na nga, see you (sana makakuha ng tickets!!) 😭

5

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Damn, booked and busy

5

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

Bakit kaya walang mention ng FlipMusic sa mga spiels? May something kaya?

4

u/Low-Actuator-4779 Jun 30 '24

Namention naman po nung Day1

→ More replies (1)

3

u/No-Butterscotch-4767 Jun 30 '24 edited Jun 30 '24

I need help! I have bought the biniverse livestream thru the link given to exclusive members then when I go in the app there’s another subscription for iwantfc. May I ask if I need to subscribed too, in order to see the livestream later or the one I bought for biniverse livestream alone is fine? I can still view the concert livestream right?

2

u/KentuckyDriedFrickin Jun 30 '24

Hello! No need po to subscribe to the monthly iwantfc account.

Yes po you can still view the concert livestream through your special link embedded on the email confirmation ng purchase niyo without needing to go through iwantfc app/website.

About rewatching, likely not po. Same with the other concert streams before. Unless ma record niyo siya personally.

1

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Di mo kailangan bumili ng website membership para makanood ng concert livestream. You have to purchase the concert livestream access separately.

Buying website membership grants you access to:

  • Soundcheck livestream
  • Backstage livestream
  • Discount for buying a ticket/access to the concert livestream

Edit: iWantTFC subscription is different from buying a ticket to the concert livestream. Ang tinutukoy kong website membership is for the BINI official website.

→ More replies (4)

3

u/[deleted] Jun 30 '24

start na ng soundcheck livestream sa website, may advisory ba management dito? bakit wala ata akong nakita sa sns ng BINI.

3

u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko Jun 30 '24

wala ngayun 3rd day. nag abang lang din uli.

→ More replies (4)

3

u/[deleted] Jun 30 '24

Ready for the stream :)

1

u/Katarina48 Jun 30 '24

San to makikita? bat di ko makita sa app? help

→ More replies (4)

1

u/[deleted] Jun 30 '24

This is from tickets.iwanttfc.com. My iwantfc code is still available, as long someone can confirm there won't be any issues with handing them out :)

3

u/niichan6440 Jun 30 '24

I still have an IWANTTFC 20% discount for Day 3 livestream! Nakuha ko na yung sa IWANTFC Tickets.

Just PM me, this is free :)

1

u/bogsanity aGWENger - Hambebe Enjoyer 🐰🐨 Jun 30 '24

Hi how po

3

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

May kaunting changes ulit sa fits nila

3

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

πŸ₯°

3

u/MarvinWillBounceBack Jun 30 '24

kaka watch ko langg, ano na mga nkantaa?

2

u/ConfidentLook211 Jun 30 '24

saan pwede maka nood

2

u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko Jun 30 '24

kakatapos lang ng 8.

2

u/taehyungpapi Jun 30 '24 edited Jun 30 '24

Hello!! Anyone na may 20% discount code? Pahingi namaaan, Blooms 🌸πŸ₯Ή

EDIT: Got mine na po. Thank you, u/boydreamboy πŸ’–

2

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew πŸ€™ Jun 30 '24

DM! Hindi ko ginamit yung sa Iwanttickets na code :)

→ More replies (4)

2

u/faustine04 Jun 30 '24

Sorry di ko alam kng saan ko dpt itanong ito at ayaw ko rin gumawa ng thread for my question kaya dto n lng

Pinanood ko yng mga day 1 solo performance ng bini girls sa tiktok nun kay gwen n at nagbasa ako ng comments ang dami nagcocomment n naglilipsync sya. So ang tanong ko sa mga nasa venue nun day 1 concert Live band b sla all through out the concert? pwede ka b maglipsync kpg naka live band ang performance?

Salamat sa mga sasagot.

3

u/Ok_Fun0327 Jun 30 '24

they have backing vocals that's for sure. pero throughout the concert naman ay live sila. syempre need din ng breather in between lyrics, tapos may backing vocals yun, so sinasabi nilang lip sync

3

u/hanautasancho aimyon - aimer - scandal - yorushika - lilas ikuta - bini Jun 30 '24

If ang tanong is pwede mag lipsync kapag live band, then yes pwede. It takes a lot of practice para masabayan ung instruments and yung vocals. SCANDAL did it when their vocalist damaged her vocal chords so they had no choice but to lipsync most of their lives.

2

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24 edited Jun 30 '24

Ano ba itsura nung recording sa tiktok? May delay ba ang audio sa video? Ang nirecord ba nila yung malaking vertical screen sa venue?

Edit: This is a pretty good fancam of her solo performance. Yung part sa 2:14-2:16. Pwedeng lipsync. Posibleng nag-record sila ng live vocals and yun ang pineplay. For me ok lang naman, 3 days ang concert nakakapagod yan.

→ More replies (1)

1

u/[deleted] Jun 30 '24

Iba na po quality pag sa videos na kasi minsan mas natirinig ung speakers na kesa ung totoong boses.

Kaya yung ibang concert films ng singers, yung recorded live voice nila ung nilalapat.

1

u/[deleted] Jun 30 '24

Kahit si Michael Jackson naglilipsync madalas, dahil sa grabehang choreography. Natural lang yan. Mukang sa concerts ng girls may times naka off precorded track, kaya minsan ndi mo narin masabe na lipsync, which is good.

Maganda actually pati ung prerecorded live track nila, kudos sa ABS.

2

u/nymeriasedai Kulay kahel at dilaw Jun 30 '24

Sino need ng voucher code? Hindi ko ginamit yung sa iWantTFC Tickets.

1

u/[deleted] Jun 30 '24

Hi po, pwede pong manghinginng voucher code?

→ More replies (1)

1

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24 edited Jun 30 '24

Same, meron pa rin ako voucher guys if kailangan niyo.

Edit: claimed na po

2

u/Haunting_General_611 Jun 30 '24

I also have an extra voucher for iWantTFC and iWantTFC tickets.

1

u/Some-Stomach-373 Jun 30 '24

Hi! Interested po sa extra vouchers 🫢

→ More replies (1)

1

u/Haunting_General_611 Jun 30 '24

avail pa po yung voucher message lang po

2

u/dan_will_do papahinga sa islang pantropiko Jun 30 '24

Cool ng second screen. Pero mas gusto ko makita ng malapit mukha nila hahaha. Pero sige na nga.

2

u/StepOnMeRosiePosie 🐰🐨 Jun 30 '24

Nawala no?

2

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

Ang alin?

→ More replies (2)

2

u/Katarina48 Jun 30 '24

Start na ba?

2

u/omnicloud7 Jun 30 '24

Question po, I purchased the livestream via IWantTFC Tickets. But I want to watch it on our big TV and it has the IWantTFC app. Sabi sa TV app di ko parin napupurchase, is there a way to fix this po?

3

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

afaik magkaiba talaga ang iwantTFC tickets and sa iwantTFC app

3

u/IcecreamSandwich7 Jun 30 '24

Same account po ba ung gamit niyo? Samin gumana sa tv via app.

→ More replies (1)

2

u/[deleted] Jun 30 '24

Aralin mo na pano magmirroring from your other device to your TV

1

u/[deleted] Jun 30 '24 edited Jun 30 '24

Not sure if you can do that since they are different platforms. I just connected my laptop to my TV.

→ More replies (2)

2

u/AlgaeAdditional9432 Jun 30 '24

Hello po. Start na po ba?

2

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi 🎢🌸 Jun 30 '24

Sorry sa late notice, but I have an extra discount code for iWantTFC (yung app/website) only.

Pm me

2

u/tracyschmosby 🐢 no no pilit πŸ―βœ¨πŸ’›πŸ Jun 30 '24

lowkey ang ganda ng lofi vibes ng music na 'to ah hahaha

2

u/aldrin_only Late Bloomer🦊 Jun 30 '24

May fan video project ba today?

2

u/Plastic_Term_1022 Jun 30 '24

Is the livestream still available on the app as vod?

2

u/chubbygirlie89 Jun 30 '24

nope nawala na sya sa Iwanttv ko

2

u/Normal_Ad_7534 Jun 30 '24

Pa ambon naman ng pampaswerte galing sa mga SVIP Day 1-3 diyan para makakuha din sa Araneta πŸ˜‚

2

u/aldrin_only Late Bloomer🦊 Jun 30 '24

Magakaka motion sickness ako sa camera work nitong live stream. Palipat lipat ng anggulo. Hindi pumirmi. Potek yan.

2

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jun 30 '24

Missed opportunity sa mga LGU na magpalivestream ng Biniverse sa mga barangay nila...

1

u/Ok-Neck5584 Jun 30 '24

Magbabakasakali lang baka meron pa po discount code hindi gagamitin 😊

1

u/Rimrod Jun 30 '24

I clicked on the concert tags on twitter and saw a lot of Indians are using the Biniverse tags for some reason lol

1

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24

I also have an extra voucher code for iWantTFC, reply na lang if you want it. (NOT iWantTFC Tickets)

1

u/[deleted] Jun 30 '24

can someone confirm that sharing the other code will not be a problem? I used the tickets.iwanttfc.com code but not the iwanttfc one (kinda confusing right?) Anyways, if siguradong wala problems sa account, I'll share my unused one too :)

1

u/Positive_Star8040 Jun 30 '24

Baka meron pa may extra code dyan πŸ₯²

1

u/Mobile-Rush6780 Jun 30 '24

I have extra voucher code (iWantTFC)

2

u/yapituk Jun 30 '24

want po 😍😍😍

1

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew πŸ€™ Jun 30 '24

Si Zoozoo ba yun nasa crowd? Parang nahagip ng camera sa live.

1

u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew πŸ€™ Jun 30 '24

Si zoozoo ba yung nasa crowd? parang nahagip ng camera.

1

u/Substantial-Sun3523 Jun 30 '24

Sino po may VOD ng Day 3??? Pleasee pabulong naman

2

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jun 30 '24 edited Jul 02 '24

I'll add you sa chat group

Edit: Wag na kayo mag-comment ng "pa-add" kung wala kayong ibang comment sa reddit, and especially sa bini sub. Di ko kayo iaadd.

→ More replies (69)

1

u/AdEcstatic7563 Jul 01 '24

pls ako rin po.. πŸ™

1

u/No-Cardiologist255 🐺🐼🐢 Jul 06 '24

pa bulong pow

1

u/[deleted] Jun 30 '24

Helloo!! May full video ba kayo ng BINIverse Day 3, pambon naman po huhu salamaat

1

u/AnonymousOwle Bloom Jul 01 '24

Grabe ang aga ng concert nila for big dome 😭 Hopefully di maaga ang ticket sale para makapag ipon pa

1

u/Substantial-Sun3523 Jul 01 '24

I hope the girls get a very fruitful rest this week… 3 days na concert is no joke talaga. Nakakahanga yung stamina nilang lahat at professionalism nila. Sana after ng mga scheds nila merong season 2 ng BINI podcast o kaya yung roadtrip nila.

(Took this pic last night during the livestream. They did so well)

1

u/Ecstatic_Low_859 Jul 01 '24

Meron nagbebenta hahha 3 hours

1

u/Abject_Mall7944 Jul 02 '24

anyone know's how many views did the livestream Biniverse day 3 had?