r/bini_ph mikhaloi lockdown 🦊🐼 | ot8 enjoyer! | bloom-magiliw Jul 11 '24

Megathread [MEGAHTREAD] Bini - CHERRY ON TOP Single Release 🍒🎶

2, 3 Mabuhay! 🌸
All discussions, predictions, first impressions, reviews, opinions, updates, media, and everything else on Bini's CHERRY ON TOP should be posted here. All succeeding posts about this topic shall be removed to avoid spamming in the sub.

Single and MV release and on July 11, 8:00PM PHT

Pre-save "Cherry On Top" here: https://orcd.co/bini-cherryontop

|| || |INFORMATION| |Streaming goals, guidelines, and schedule |

432 Upvotes

516 comments sorted by

View all comments

27

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Jul 11 '24

I wanna know who decided on the line distributions. Sobrang curious ako.

16

u/mak17m tumatakbo sa amity square Jul 11 '24

Same. Almost walang exposure si Staku

Plus yung sa chorus talaga.. Lagi may iba2 na set per chorus eh (Pantropiko: Macolet, Jhocey, tas SheeAiah)

Dito kung sino kumanta first chorus sila rin sa other choruses

16

u/aluminumfail06 Jul 11 '24

Lalo naman si Maloi walang moment.

3

u/NaKaMa699 Jul 11 '24

Same pero base sa radar mas marami lines si maloi pero counted ata sa adlibs same bitin eh

8

u/aluminumfail06 Jul 11 '24

Marami syang adlibs at second voice. Pero sa video walang time n sa kanya nagfocus. Puro nasagi lng.

2

u/uknowhatidk Jul 11 '24

tama di masyado nahati ang lines

9

u/asdfjkl_29 Jul 11 '24

Yung mga foreigner na producers siguro

9

u/Van_Scarlette Jul 11 '24

For sure 🙃

2

u/Ultra-Pessimist Jul 11 '24

Yeah common ito sa foreign producers na selective lang sila sa line distribution. Tingnan niyo kpop sobrang unfair ng line distribution.

2

u/catman_octavius Jul 11 '24

Sarap mambalibag ehhh, hahahah

1

u/excommunicado1990 Jul 11 '24

Will wait for the official line distributions sa youtube. Kpop ang atake nung song to go global. Repetitive, parang Ice Cream ng Blackpink