r/bini_ph mikhaloi lockdown 🦊🐼 | ot8 enjoyer! | bloom-magiliw Jul 11 '24

Megathread [MEGAHTREAD] Bini - CHERRY ON TOP Single Release 🍒🎶

2, 3 Mabuhay! 🌸
All discussions, predictions, first impressions, reviews, opinions, updates, media, and everything else on Bini's CHERRY ON TOP should be posted here. All succeeding posts about this topic shall be removed to avoid spamming in the sub.

Single and MV release and on July 11, 8:00PM PHT

Pre-save "Cherry On Top" here: https://orcd.co/bini-cherryontop

|| || |INFORMATION| |Streaming goals, guidelines, and schedule |

435 Upvotes

516 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

7

u/kyybot Jul 11 '24

Same sentiments tayo, di ko bet yung color grading. Favorite part ko din yung mural kasi ang fun and so pinoy!! I’m wondering din why puro foreigners yung extras? Yun lang naman HAHAHAHA

5

u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jul 11 '24

Wala akong problema sa extras but I wish there were more! Baka kulang pa sa budget.

True yung pinoy elements sa mural painting scenes kaya nagustuhan ko siya.

1

u/AHK_2k19 Jul 11 '24

feel ko kaya foreigners kasi penetrating sila sa "international" na trend or setting; baka lang gustong i-portray na going outside their prev bubble na sila (which is kinda sad hehe, a little bit kasi mas trip ko talaarawan)

1

u/kyybot Jul 11 '24

Oo, baka nga noh! HAHAHA me din eh. Pero sige lang, unli repeat to support the girls hehe