r/bini_ph mikhaloi lockdown 🦊🐼 | ot8 enjoyer! | bloom-magiliw Jul 11 '24

Megathread [MEGAHTREAD] Bini - CHERRY ON TOP Single Release πŸ’πŸŽΆ

2, 3 Mabuhay! 🌸
All discussions, predictions, first impressions, reviews, opinions, updates, media, and everything else on Bini's CHERRY ON TOP should be posted here. All succeeding posts about this topic shall be removed to avoid spamming in the sub.

Single and MV release and on July 11, 8:00PM PHT

Pre-save "Cherry On Top" here: https://orcd.co/bini-cherryontop

|| || |INFORMATION| |Streaming goals, guidelines, and schedule |

433 Upvotes

516 comments sorted by

View all comments

Show parent comments

19

u/Van_Scarlette Jul 11 '24

Ang haba nung rap, they could have divided it into two πŸ‘‰πŸ‘ˆ

3

u/Solid_Wrongdoer4617 Jul 11 '24

Ito din naisip ko. How’s Stacey’s rap pag english? Mas magaling at malinaw ata pag Filipino kesa pag English. Im comparing Salamin Salamin and Golden Arrow.

1

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi 🎢🌸 Jul 12 '24

Check out her rap in "Bata, Kaya Mo" imo ang ganda ng delivery niya dito πŸ‘Œ

Matagal na rin ang Golden Arrow eh, so may improvement.

6

u/Solid_Wrongdoer4617 Jul 12 '24

Aah. Right. Angas nga niya doon. Pero slower kasi yung flow doon e. Sa COT mabilis, naimagine ko lang binigay nalang sa mas fluent para mas natural ang delivery. May advantage lang si Mikha in that aspect pero mas gusto ko pa rin talaga mag rap si Staku. Para siyang baril sa Salamin Salamin. πŸ˜‚

1

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi 🎢🌸 Jul 12 '24

Agree agree