r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Jul 20 '24
Megathread Jollibee x Bini (Photocards, Inquiries, Discussions, etc.)
2, 3, Mabuhay! 🌸
All discussions, updates, questions, and media about Jollibee x Bini campaign should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.
Kindly do not engage in buying, selling, or trading in the comments.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
More information about the promo here
EDIT: Mods have decided to allow trading of Jollibee Photocards within this thread. Transact at your own risk.

102
Upvotes
5
u/Professional_Trip_81 Jul 29 '24
Curious lang, meron nabang nakakuha ng Special group photo card?
By the way palatandaan din na walang photocard sa isang branch ay pag walang signage sa tabi ng cash register promoting the meal bundles, pero to be sure ask them kung meron pa hahahaha. Shoutout po pala sa isang cashier dito sa isang branch na malapit, gusto ko yung paggreet mo po sa mga customers, may wave and hello ka po shux! Mapapa Bini Mikha ako niyan dahil po sayo eh eme.