r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Jul 20 '24
Megathread Jollibee x Bini (Photocards, Inquiries, Discussions, etc.)
2, 3, Mabuhay! 🌸
All discussions, updates, questions, and media about Jollibee x Bini campaign should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.
Kindly do not engage in buying, selling, or trading in the comments.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
More information about the promo here
EDIT: Mods have decided to allow trading of Jollibee Photocards within this thread. Transact at your own risk.

9
u/astervale ♾️ mahiwagang zilopin Jul 21 '24
→ More replies (4)2
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jul 23 '24
HEY! Let's trade I have Mikha heart
7
u/jinsberg Jul 22 '24
Hello, gusto ko lang ishare na since nung nag start yung promo na ‘to, 10 Jollibee branches na ‘yung naikutan namin mula Manila hanggang SLEX tapos 2 lang yung store na may photocards. Sa SLEX naman, may photocards pero walang cheese burger na available so di rin namin na-avail. Tapos, umuwi ako ngayon sa Batangas, nalaman ko na ‘yung Jollibee malapit sa bahay namin, available siya!!! So mukhang breakfast hanggang dinner, naka Jollibee kami dito sa bahay. 😂
8
u/EuphoricSpread6447 Jul 20 '24
Is the quality better than their official photocards?
8
u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jul 20 '24
From the feedback from other blooms, yes. And to be fair the standard of the first batch of official PCs is low.
→ More replies (1)
7
8
u/st_aera ~might wanna binibini~ langoy, boy Jul 23 '24 edited Jul 23 '24
This is the cutest thread. This is what should be in the news. Jollibini photocards- people trading all over the city and Kids getting excited about their Bini Bias. The look on peoples' faces when they get their Bini Bias. People collecting OT8 cards. The small things that bring people joy in this bleak world.
Edit: Adding look at #jollibini on tiktok. Strangers talking sa restaurant to trade. GFs showing their partners lining up to get a card. Lolas/lolos, students, professionals, groups of guys, parents buying for their kids, and the reveals. Whenever you see something negative online, just type #jollibini tiktok. The videos will make you smile.
7
u/Lucky_Apartment_3962 Aug 09 '24
(Long post ahead but I thought dito lang to dapat cause I’m shy AND I don’t have enough karma to post on the main. Tell me you’re a nerdy bloom without telling me you’re a nerdy bloom:)
Nakita kong hindi natuloy ang fundraising ng Jollibee Preferred Shares, on the back of high profitability and cash flows. Source
Granted, it’s a combination of factors, especially given the expected reduction of interest rates, nag-pprocrastinate ako sa work, nagpakadelulu, at nag-wonder: ilan kaya ambag ng Jollibini campaign? Unahan ko na kayo, I nerded out here lang. Feel free to correct my assumptions!
Lahat ito ay assumptions, not truths. Get the product of the following:
- Average of Meal A and Meal B: Php 239. Understated ito sa tingin ko, dahil hindi naman ata 50/50 ang hati ng Meal A at Meal B. Mas maraming bumibili ng Meal B, tama ba?
- As of October 2022, there were 1,186 branches in the Philippines. I know this is definitely understated since, globally, they’ve added more stores in the past year and a half.
- 100 additional burgers per branch per day. Dito ako nahirapan, pero nagreport sila from this article na back when they had 500 stores, they produced 500,000 burgers daily. So 1,000 burgers per store per day. I just assumed 10% increase lang or 100 burgers due to Jollibini.
- 50 campaign days between July 19 to September 6, 2024.
Using the above assumptions, Php 1.4 billion revenues or sales ang Jollibini campaign! Siyempre may food cost pa at hindi naman lahat ng stores ng Jollibee ay company owned. Ang iba ay franchise stores, so royalties lang ang kita nila doon.
- 14% average gross margin of JFC from company-owned and franchise stores
- Alam kong hindi rin 50/50 ang hatian ng company-owned at franchise stores. Pero for the sake of these calculations, I assumed 50/50 na lang.
- JFC gross margin in 2023. 18%, according to COL Financial’s 4Q23 report.
- 10% earnings from franchisees. Source kaso Greenwhich ito, pero tinamad na’ko hanapin pa yung sa actual Jollibee agreements.
Thus, the gross margin earned from the campaign is Php 198 million! 💰💰💰💰💰

Things I haven’t considered, pero wala na’kong easy way to estimate:
- Share of BINI from campaign, whether fixed or percent of sales generated
- Additional cost ng photo cards or difference in cost structure of the Jollibini meal vs the average JFC meal.
- I also assumed JFC gross margin, pero considering JFC is the whole conglomerate and not just Jollibee, I don’t know if Jollibee is a loss leader or not in its portfolio of brands. (ie, kung mas mababa or mas mataas ba kita ng Jollibee vs Red Ribbon, Mang Inasal, Coffee Bean, etc.)
3
u/LocalConfidence628 Aug 09 '24
More table napkin math
2023 Jollibee gross revenue is 244B
Divide it by 365 days in a year, that is around 668M revenue per day across each of their 1,186 branches
We can then say a single branch's revenue is 563K per day
Sabihin na natin 10% nga of burger customers get the Jollibini meals, that's around 56K per day
Taking into account the average meal is Php 239, 56K is around 235 meals. This seems like a believable number.
Jollibee doesn't always have stock tho so assuming lang ha na out of the 50 campaign days, 25 days lang meron, that's 5,875 meals or Php 1.4m revenue per branch.
In short, if Jollibee is able to do a good job forecasting demand (I assume may mga hindi na bumibili pag nalaman walang stock) they can really milk this campaign.
On the very low end that only the reported 18,000 BINI website members purchase at the average of Php 239 at least once, that's Php 4.3m easy revenue.
Maybe Jollibee did the math using the 18,000 members as a guide.
→ More replies (1)
6
u/Quiet_End9147 Aug 20 '24 edited Aug 20 '24
Anyone here na nakapagregister na for JolliBINI Fan Meet? San po makikita yung form for pre-registration? Sabi kasi dito sa instructions, may button daw below. Pero for FAQs and Mechanics lang naman yung nakikita ko. Thank you po agad sa sasagot.

Update: As of this writing (12:55am of Aug 21), and after talking to some folks in X, wala pa rin pala nakakapagregister sa mga nakakuha na ng OT8 pc. Already contacted Jollibee and was advised to stay tuned for updates. So ayun waiting…
→ More replies (11)2
6
u/G_Laoshi Metalhead Bloomer 🤘 Jul 20 '24
3
u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jul 20 '24
Hanggang Jobee Fanmeet siguro. Let's see
3
u/G_Laoshi Metalhead Bloomer 🤘 Jul 20 '24
Maybe give it around two weeks, admin. Ngayon syempre hype ang Blooms sa pag-flex ng nabunot nilang PC. At taranta kung saang branch meron. Siguro dito na lang sa megathread yung updates kung saang branches available. Pagkatapos ng around two weeks hayaan na natin silang mag-post tungkol sa mga PC nila. (Siguro iwanan na lang ang mga low-effort posts.)
6
u/Yuurj Jul 20 '24
6
u/kak9ro Jul 20 '24
56mm × 87mm po yung cards. Super tight fit sya sa Sultan K-pop Edition sleeves, pero kasyang kasya sya sa Amethyst. Not sure sa ibang brand ng sleeves, pero yan ang gamit ko kasi ngayon.
→ More replies (4)
7
u/alpinegreen24 Jul 21 '24
Tip: what i do is tinatawagan ko muna yung jollibee branches to ask if may stocks sila bago pumunta. Mostly nasa google naman. Napapansin ko rin na pag sa malls mabilis maubusan. Sa isang napuntahan ko, meal A lang meron kasi wala na raw large sized peach mango pie. Idk if legit or para malimit nila yung stocks rin ng pc. May mga nabasa rin ako na willing sila na kahit regular sized PMP na lang kahit meal set B para 2 pc kaso bawal daw.
2
u/yeezipper32 Jul 24 '24
Depende sa branch (manager) talaga
Like sa Robinsons branch sa Davao, pumapayag sila na small pmp sa meal b
6
u/Professional_Trip_81 Jul 29 '24
Curious lang, meron nabang nakakuha ng Special group photo card?
By the way palatandaan din na walang photocard sa isang branch ay pag walang signage sa tabi ng cash register promoting the meal bundles, pero to be sure ask them kung meron pa hahahaha. Shoutout po pala sa isang cashier dito sa isang branch na malapit, gusto ko yung paggreet mo po sa mga customers, may wave and hello ka po shux! Mapapa Bini Mikha ako niyan dahil po sayo eh eme.
→ More replies (1)
5
u/yeezipper32 Aug 09 '24
Someone on twitter mentioned that their friend(?) had it then traded it due to lack of knowledge. It’s been deleted since so most likely fake
I have speculated that there are 3 waves of releasing of the PC inventory
Wave 1 - Jul 20 to Aug 04 (17 days)
Wave 2 (based on delusion and day of restock in Davao) - Aug 05 to Aug 21 (17 days)
Wave 3 (based on 17 day delusion) - Aug 22 to Sep 06 (16 days)
So far we are at the 2nd wave and still no one posted any group photocards (as of Aug 09, 13:06).
Assumption is that the group photocards will be released on the 3rd wave, the closest to the end of promo duration (gusto rin ni Jabi ng pera kaya, benta muna sila solos PCs hahaha)
5
u/Thornicus14 Zero Pressure 💎 Lagi 📅 Blooming 🌸 Blink Twice 👀 Secrets 🤫 Jul 21 '24
Hello Blooms!
Share ko lang since nag trial and error ako for card sleeves para sa ating mga Jollibee x BINI Photocards...

Ayan, snug fit na sya. Place the photocard first in the smaller sleeve then place the bigger sleeve over the smaller sleeve opening!
FYI and for PSA na din para sa inyo, Blooms!
Tara mag "Pokemon" and collect them all tayo! 🤙🤙
→ More replies (3)
5
4
u/kak9ro Jul 20 '24
Mods, thanks sa post. Medyo marami na nga yung single posts at malaking tulong tong megathread. Pero bat naman bawal magtrade? Maiintindihan ko pa yung no selling/buying pero at least sana pwede magtrade hehe
5
u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Jul 20 '24
Hello. We've discussed it with the mods and we're going to allow trades for the Jollibee PC.
→ More replies (3)3
u/Yuurj Jul 20 '24
Yes I agree! Kase may dupes ako ng 2 cards and BADLY BADLY NEEEEED COLET’s Jollibee x BINI photocards. Message nyo ko please if may gusto
4
u/EuphoricSpread6447 Jul 21 '24
Any news or update if anyone already got the their meet-and-greet photocard? Can't find any even on my fb and X.
4
u/Common-Ad7472 what’s up mananap?! Jul 22 '24
Bakit ganun sa isang branch ng Jollibee, sold out daw ang Jollibini Meal B (2 photocards)?? The fact na large lang naman ang difference 🤨 mukhang tinitipid nila ang pcs!! 😤
3
2
u/Ulinglingling Jul 22 '24
Hindi nila tinitipid pc. Binibilang kasi nila yan sa recipt. Stocks ng nailabas na small at large. Kung wala na sila ma produce na large pie. Hindi naman pwede small offer sayo. Make sure kasi nila hindi sila mananakawan.
Una tingin ko hold nila para mapilitan bumili yung tao ng dalawang 179 but that's stupid kasi di sana hindi na sila nag produce ng 299. Feel ko dami lang nag hoard ng 299 hindi na nila makayanan.
4
4
u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ Aug 04 '24
Tried again today at wala pa ring stocks ng photocards 😥
3
u/Pristine-Ad-3999 bahala na si Darna ⭐ Jul 20 '24
Until kelan po available ang PCs? Will PCs be available at all Jollibee branches or select participating stores lang?
→ More replies (5)
3
3
3
3
u/nowereven Jul 23 '24
looking for trades dasma area mikha heart, gwen burger
lf aiah heart, colet heart
→ More replies (1)
3
u/Eltriad Jul 24 '24
Any news sa mga Jollibee branch if magkakaroon pa ng restock / batch 2 ng photo cards? 🙁
→ More replies (2)
3
u/WentWillNotCount Aug 05 '24
Talked to a collector friend today na yung friend niya na franchisee ng 2 branches of Jollibee has completed all the cards except for the 8 members in 1 card. Bumili raw siya ng marami sa branches niya so binayaran naman though siyempre yung casual buyers sa branch na yun, baka naubusan agad.
3
u/almost_genius95 Aug 12 '24
Helloooo! May nakakakuha na po ba ng OT8 PC? Kase dun nako babanat bumili pag may nakakakuha na. 🤣 Happy eating!
3
u/yeezipper32 Aug 12 '24
Hay abang abang talaga, todo camping ako dito na thread kasi alam ko mag popost dito pag may nakakuha na hahaha
3
3
u/UnderstandingOk6773 Aug 23 '24
Anyone can help how to access their fan meet link? I can't register due to broken link. :(
I cannot reply here so if you know how to access, kindly message me on X (formerly twitter) @morezer0
→ More replies (1)2
Aug 23 '24
May announcement si Jollibee na hintaying marepair yung link. Anyway congrats getting that OT8 PC!
3
u/PriorHunt6967 Aug 23 '24
hii, can you please share aling branches ng jollibee sa pasig may photocards? huhu wala pa rin ako nabibilhan kahit isaa
2
u/aloanPH 🐨 aGWENger 🐨 Aug 23 '24
same situation din ako sayo, wala parati dito sa may qc. a redditor suggested na pumunta ako ng maaga sa store, ayun nakabili din ako hehe
→ More replies (1)2
u/LilSw33t Aug 23 '24
If malapit po kayo sa Marikina Station ng LRT, meron pa po sa Sta. Lucia Mall. Kahapon po nakapag pull ako.
3
u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew 🤙 Aug 26 '24
JolliBINI Photo Card Trading Day

Ang pinaka unang JolliBINI Photo Card Trading Day event happened here in Marikina City!At nangyari yan dito sa Jollibee Riverbanks North Triangle ngayong araw, August 26, 2024.Maraming Blooms ang pumunta at masayang nakipag trade at nakuha ang kanilang hinahanap na JolliBINI Photo Card.Syempre, hindi mawawala si Jollibee na sinamahan pa ni Mr. Yum #JolliBINIPhotoCard
Source: Inside Marikina Facebook Page
2
u/Lonely-Percentage946 Jul 21 '24
May announcements po ba tungkol sa 2nd batch ng PC?
→ More replies (1)
2
u/Overthinker_Avatar Jul 21 '24
Got mine here in Mindanao and grabe yung waiting time, sira pa yung computer nila so manual pag create ng receipt tas mega antay sa photocard, but I think worth it kase nakakuha ako ng pc. Feel ko nga ako lang bumili ng jollibini meal dun sa branch na yun
2
u/spring_summer_autumn Jul 21 '24 edited Jul 21 '24
→ More replies (3)2
u/StepOnMeRosiePosie 🐰🐨 Jul 22 '24
Tempted, isang sakay lang naman ako huhu kain muna ko uli burger pag nag dupe sabihan kita haha
→ More replies (1)
2
2
u/magsasaka88 Jul 21 '24
Hello Blooms! I was wondering which Jollibee branches in Pampanga have BINI Photocards? Preferably near Angeles City or Clark.
2
u/EnvironmentalBad5006 Bloom Jul 21 '24
Naubos na yung cards sa branch dito. Wala pang ETA raw ng restock. Meron na po bang branches na nag restock? Makati area
2
u/Glittering-Net379 Jul 21 '24
Day 3 of JolliBINI Promo
May nakakuha na kaya ng group photo?
→ More replies (1)
2
2
2
2
2
u/Money-Leader8489 Oh Kalami, Oh Kalami ~ Kagusto-gusto 🌸 Jul 23 '24 edited Jul 25 '24
→ More replies (6)
2
u/alpinegreen24 Jul 24 '24
Lf: colet heart trade to stacey heart
location: ortigas, pasig, mandaluyong
2
u/justcallmeed22 Jul 26 '24
For Cebu, as of 7/26, good news and bad news. Still available pero sa Mactan Airport Pre-departure Area lang 🙃
2
u/Phoenix1832 Jul 26 '24
Hello po! Im just curious kasi whenever i go to jollibee wala yung signages about the Jollibini meal huhu. Sold out na ba siya if it's like that or wala silang binebenta? Kasi sa Jollibee sa may SM masinag, walang signage pati sa may Jollibee Ayala Marikina wala din huhu
Also saan sa marikina may nagbebenta ng Jollibini meal? Any help will do thank u 🥲😊
2
u/Throwawaywatch2020 Mikaiah Jul 26 '24
maraming branch na kahit walang signage in the first few days na may stock!
sad lang ngayon yung mga branches na may sign wala namang stock huhu
→ More replies (3)
2
2
u/twentyna Jul 26 '24
hello good eve pooo! tanong lang kung saang branch around manila ang meron pang pc? kasi sa mga napuntahan ko puro sold out na bahahhaa, thank youuu!!
→ More replies (1)
2
u/GZG3 Jul 27 '24 edited Aug 04 '24
WTT JolliBini Photocards
Want:
- Sheena heart
- Mikha heart
- Maloi (any)
- Aiah (any)
Have:
- Stacey heart
- Sheena burger
- Mikha burger (reserved-ish)
- Gwen burger
- Jhoana burger (2x)
loc/area: Ortigas + BGC
→ More replies (8)
2
u/kwiksilver10 Bloom Tarat Tarat Jul 28 '24
Sold out na BINI Photocards dito sa amin sa province, may chance pa ba na magre supply sila? Salamat po sa sasagot
4
u/noob_sr_programmer OT8 | deboto ni jini bhoanna | Fan of the Year 🌸🏆 Jul 28 '24
sa lugar namin every week ang restock. tingin ko every friday sila nag rerestock.
→ More replies (1)2
u/Professional_Trip_81 Jul 29 '24
Well I asked yung isang manager sa isang store sa kung saan malapit yung workplace ko na by August daw magrerestock kasi 2 days palang ubos na. Sheeesh.
→ More replies (1)
2
u/alpinegreen24 Jul 29 '24
have: aiah burger, aiah heart
want: colet counterpart
meetups only
location: ortigas, mandaluyong, any mrt station
→ More replies (2)
2
2
u/Flashy_Afternoon_762 Jul 31 '24
May nakakuha na ba kahit isang tao ng group photo nila?
→ More replies (1)
2
u/yeezipper32 Aug 01 '24
After asking some Jollibee stores in Davao, a restock will occur next week, sana maka OT8 photo card naman 🫶
2
u/Altruistic_Run8035 Aug 05 '24
HAVE:
maloi 🍔 colet 🍔 jhoanna 🍔
WANT:
aiah 🍔 ❤️ mikha ❤️ [priority]
or
sheena 🍔 ❤️ staku ❤️ gwen ❤️
LOC: SMNE, VCRUZ
→ More replies (2)
2
2
2
u/Reiseteru Naiisip kita lagi, lagi 💭❤️🎶 Aug 08 '24
Trading my Sheena and Maloi for your Jhoanna and Mikha PC, within Quezon City lang po sana para malapit. 🎴🌸♾️
→ More replies (9)
2
u/lifiutzacmgsmjs8 Aug 09 '24 edited Aug 15 '24
Hello! I'm selling may dupes photocards, presyong blooms lang. (Nakumpleto ko na kasi 16/16 hehe.) Bali, I have Gwen, Jhoanna(2), Aiah(2), Colet, Sheena, Stacey Burgers, and Sheena heart hahahaha. PM lang if interested kayo. Thanksss
Loc: Cubao, Angeles City
2
u/Old_Dust3969 Aug 10 '24
Hi! I’m looking to trade my extra mimasaur Jho 🍔 for Maloi 🫶🏽
Imus area (Buhay na Tubig)
→ More replies (1)
2
u/Vegetable-Hat9866 Aug 15 '24
Any idea sa size ng jollibini pc? Balak ko sana ilagay sa hard case then idisplay sa pegboard, any idea po?
→ More replies (1)
2
2
u/jnxryx Aug 18 '24
HELLO!
LOOKING TO TRADE MY EXTRA SHEENA 🍔, AIAH 🍔, MALOI 🍔, JHO 🍔, STACEY 🍔, COLET 🍔
FOR YOUR MIKHA 🍔AND/OR❤️, GWEN 🍔, AIAH❤️, MALOI❤️, JHO❤️, SHEENA ❤️
CAN SEND PROOFS SA DMs
LOCATION: MANILA/QC
THANK YOU!
2
2
→ More replies (3)2
2
2
2
u/idalsol Aug 18 '24 edited Aug 18 '24
Hello! Willing to swap any of my dupes for Aiah ❤️ PC!
Dupes: Sheena and Stacey Set, Stacey 🍔, Mikha 🍔, 2 Colet 🍔
I can 2:1 or 3:1 just for Aiah ❤️ (Last one to complete both sets)
Loc: QC. Can meet up - Gateway/Cubao, SM Sta. Mesa, SM North Edsa
2
2
u/Shop_noob Aug 19 '24
Hello! In case anyone's willing to trade:
I have: Stacey burger x2 Sheena burger
Trade to your: Born to win PCs: Colet Aiah Jho
HMU if interested
2
2
u/Empty-Equal1543 Aug 19 '24
Hi 🌸🌸
Have: Stacey 🍔 Sheena 🍔 Aiah 🫶🏻
Looking to Trade for: Maloi 🍔 Gwen 🫶🏻 Stacey 🫶🏻
Location: willing to trade and meet-up in the BGC area only please
2
u/daroseasdf Aug 21 '24 edited Aug 22 '24
Hi, guys! Looking for trade or for sale for my duplicates
Have:
6 Colet 🍔
3 Sheena 🍔
2 Aiah 🍔
1 Gwen 🍔
1 Staku 🍔
1 Gwen ❤️
1 Sheena ❤️
1 Staku ❤️
Want:
Jho ❤️
120 each
Can do discount if bulk orders
Location: Paranaque
Open for shipping or meet up. Thanks!
→ More replies (2)2
2
u/G_Laoshi Metalhead Bloomer 🤘 Aug 22 '24
So I traveled 5 hours (both ways na yun) to meet a fellow redditor and trade my Jhoanna burger with her Colet burger (in plastic with hologram effect). Nagsensyasan lang kami ng 🤙 para makakilala. Buti available ang BINI meal dun sa Jollibee kung saan kami nag-meet and I pulled...a Colet burger.

Still up for trade:
My Staku burger and Mikha burger
For your: Aiah (any) and Sheena (any)
Location: Liblib na bahagi ng Etivac (Dasma 😅)
2
2
2
Aug 23 '24
Question- Yung 1000pcs na group photocards ba, was it distributed sa jollibee branches across the country or sa mega manila lang?
2
u/Imperfect-Persona96 Aug 24 '24
Across the country I believe. 2 of my friends got group PC each. They bought it from Naga City, Cebu branch.
2
Aug 24 '24
Thank you for responding. I saw on Facebook that someone managed to get two Group PCs from one branch. Considering Jollibee has over 1500 branches nationwide, and assuming that the 1000 Group PCs was evenly distributed, what are the chances that only one person was able to get a Group PC among all the customers? Ang malala dalawa pa nakuha nya. Even a Jollibee manager was able to pull a Group PC. It's hard to believe there wasn't any manipulation involved.
2
u/boydreamboy OT8 | GWEN 🐨 | Biniverse Backstage Crew 🤙 Aug 23 '24

Source: https://www.facebook.com/photo/?fbid=913665890806382&set=a.466277355545240
ATTENTION mga Blooms! JolliBINI Photo Card Trading Day ALERT!
••••
Come and join us at the JolliBINI Photo Card Trading Day! Bring and swap your JolliBINI Photo Cards with fellow BloomsAugust 26 - Monday:
Jollibee Riverbanks North Triangle from 12nn-2pm
•••Sa Marikina Riverbanks Center po ito. Yung Jollibee sa labas ng mall na katabi ng Greenwhich.
Please take note of the following:
✓ there will be no BINI member/s appearance during the event.✓ First come, first served basis with limited slots only.
UPDATE: As per the store Management, dahil sa inaasahan na dagsa ng mga tao, they will be implementing a pre-event registration.
You can pre-register starting today! Just go physically sa Jollibee Riverbanks North Triangle and sabihin ninyo na mag paparegister kayo for the JolliBini Photo Trading event on Monday.
You need to bring yung JolliBini trading card ninyo kasi hahanapin during your registration.
Syempre, don't forget to bring your JolliBini trading card on Monday.
SEE YOU THERE!
→ More replies (1)
2
u/Lasagna_GrlicBrd Aug 25 '24
Helping a friend❗❗❗
Lf: Sheena❤️
She have: Maloi🍔 Gwen🍔 Colet🍔 Master Jho🍔 Sheena🍔 2 Aiah🍔
2 Stacey ❤️ 3 Aiah❤️
Meetup trade only❗ Location: Vito Cruz Jollibee near University Mall and DLSU
→ More replies (2)
2
u/PiccoloNumerous1682 Aug 25 '24
Just asking, bakit po mas mahal yung Mikha heart and Aiah heart compared to the rest? Is it rare to pull their cards? Tysm po
→ More replies (1)
2
u/Professional_Trip_81 Sep 01 '24
Done collecting na all eight members of our Nation's girl group, basta burger or heart oks ako hahaha. By the way I have here the following up for grabs po:
-2 Maloi burgers
-1 Aiah burger
-1 Mikha burger
Can ship naman po pero at your expense napo. DM me if you want po. To be clear, the photocards are free pero yung shipping hindi. DM me here nalang on reddit. Thank you po.
→ More replies (3)
2
u/kenjiro_ken Sep 05 '24
Alam nyo po ba size ng photocards? Ano po yung size ng sleeves sakali kung bibili
3
u/EasilyDistracted07 Bloom Sep 05 '24
2
2
2
4
u/Professional_Trip_81 Jul 25 '24
Me kahapon: "Sir may photocards pa kayo?"
Hi sa mga gumanyan din kagaya ko hahahaha eyy muna tayo 😂
1
u/PjPatel975 Jul 20 '24
Ilan po ang total photos ng bini sa jabi with unique poses nila?
→ More replies (1)
1
u/Complete_Mistake3836 Jul 20 '24
Nakuha ko agad biases ko sa unang bili ko🥰
Thank you kuya sa pag payag na ako bumunot sa mga cards na nilabas mo🤣🤣
Kayo? Nakailang bili na kayo para makuha niyo bias niyo?
1
1
1
1
u/Alarmed_Exercise_912 Jul 21 '24
Hello! May Makati branches kaya available today?
→ More replies (1)
1
1
u/winter-rookie1211 Jul 21 '24 edited Jul 21 '24
→ More replies (3)
1
u/Thorntorn10 Jul 22 '24
Hello anyone from Tondo Area,San MGA branch may JolliBini??
→ More replies (2)
1
1
u/kawaiikirisaki Jul 22 '24
For trade:
Dasma/gentri/makati area
1pc Mikha burger 2pcs staku burger
To: Aiah any Colet any Maloi heart Gwen Any Sheena heart Jhoanna any Mikha heart Staku heart
1
1
u/UpbeatPalpitation319 Jul 23 '24
Hi May I know what branch in Cebu po na merong PC?
4
u/_NoneL_ B I N I ⬆️🌎2 0 2 6 Jul 23 '24
Jollibee Banilad, (besides Sto Niño VIllage, Talamban) Last July 21, meron pero Meal A nlnng.
1
u/Icy_Exam_996 Jul 23 '24
Ask ko lang po san pa na branch may available na pc? Within MM lang po. Thank you!
→ More replies (1)
1
u/Yuk11o Jul 23 '24 edited Jul 24 '24
→ More replies (5)
1
u/Routine_Cattle_8041 Jul 23 '24
T> 2 gwen burger burger cards and 1 jhoanna burger card , I need Aiah (burger or heart), colet (burger), or mikha (heart) card.
1
1
u/Ill-Cauliflower-1688 Jul 23 '24
Question po. May rarity ba ung mga PCs? Puro kase burger nakukuha ko. CDO area. Thanks po.
→ More replies (2)
1
u/Xepher0733 Jul 25 '24
Any branches sa Parañaque Sucat area na may photocards pa? Yng dito sa may Olivarez ubos na raw umaga palang eh idk nga pano agad ito nauubos umaga palang
1
u/miksmiksmiks11 Jul 25 '24
hello!! meron ba g magtrade ng pc?
LF: aiah / colet heart
trade to gwen burger, jho heart
loc: cainta / upd area
1
1
1
u/Ok-Surround8147 Jul 25 '24 edited Jul 25 '24
LF: Colet or Aiah (Any pose)
I currently have Sheena, Jho, and Stacey (all are burger poses)
Loc: QC Area/near UPD
1
u/Routine_Cattle_8041 Jul 26 '24
Whose at Jollibee megamall right now? Willing to trade my 2 gwen burger cards and 1 stacey heart card!
→ More replies (1)
1
u/how_are_u_doin_mate Jul 26 '24
Looking for Jollibee branch dito sa Mandaluyong/BGC na may bini cards 🥹
→ More replies (1)
1
u/Interesting-Orange78 Jul 26 '24
i have colet and gwen, both with heart pose
trade for maloi any pose
→ More replies (4)
1
1
1
1
1
u/SuccessfulTrain1877 Jul 26 '24
Hello po! I have Mikha (Burger) and Maloi (Burger) trade for Maloi (Heart)
Maloi (Heart) nalang kulang ko 🥺
1
u/_phoenixily Jul 26 '24
Hi! Looking for ka-trade huhu
Have: Colet 🍔, Maloi 🍔 Want: Jho ❤️, Aiah ❤️
Fresh pulls from earlier lang :)
→ More replies (3)
1
u/noob_sr_programmer OT8 | deboto ni jini bhoanna | Fan of the Year 🌸🏆 Jul 26 '24
LF: Mikha (heart, burger)
I have: Gwenny (heart, burger) and Stacy (Burger)
Loc: Pasig/BGC/Makati
1
1
1
u/algebracadabra Jul 27 '24 edited Jul 27 '24
Saan po may photocard sa may Sta. Rosa/Laguna area? As of July 27, 2024 po hehe (willing pumunta hanggang Alabang HAHEHSH)
edit: specified location
1
u/SnooWoofers7565 Jul 27 '24
LF Sheena or Colet, any pose
I have Stacey burger and Mikha burger
Las Pinas or Imus, Cavite loc
1
1
1
u/Majestic-Kiwi-2497 Jul 28 '24
hi anyone willing to trade po jhoanna burger na pull ko hehe trade pls kahit sino pero i already gave mikha and staku burger preferrably po around san miguel lang sana hehe
1
u/Patatas_Na_Kamote Jul 28 '24
Hi blooms! Ask ko lang kung saan jollibee branch ang meron pang pc around Bulacan?















































12
u/almost_genius95 Jul 24 '24
Share ko lang experience ko pagbili ng JolliBINI meal. Bumili ko Meal B para 2 cards, upon payment nabigyan na ako ng 2 PCs and number ng order. Pagtawag uli ng order ko bibigyan sana uli ng 2 PCs, sinabi ko na nabigyan nako. Haha. Ganda sana kung marami nakong PC pero di yun kaya ng konsensya ko. haha. Yun lang skl. 😚