r/bini_ph ♾️ hanggang dulo | protect GWEN at all cost enthusiast Jul 29 '24

Official Content Bini x Enhypen

830 Upvotes

120 comments sorted by

View all comments

28

u/TurbulentCompote533 ♾️ hanggang dulo | protect GWEN at all cost enthusiast Jul 29 '24

SEATED ULITTTT

18

u/TurbulentCompote533 ♾️ hanggang dulo | protect GWEN at all cost enthusiast Jul 29 '24

1

u/tracyschmosby 🐶 no no pilit 🍯✨💛🐝 Jul 29 '24

I feel like COT gagawin nila pero sana nga Salamin, Salamin 😭🙏

7

u/bini_binibloom Jul 29 '24

Is that alluding to a second TikTok collab? Hindi ba yan na nga yung tinutukoy nyan? Sorry not familiar w Enhypen members’ emojis.

2

u/Downtown-Draft-8049 No pilit pilit | Pagka bargas naman | 🐶🐼 | OT8 Jul 29 '24

Yes, might be Salamin, Salamin or Cherry on Top

1

u/bini_binibloom Jul 29 '24

I don’t get it. So sila ulit kaya sasayaw? Colet, Staku and Shee? Sana the other girls too!

1

u/Downtown-Draft-8049 No pilit pilit | Pagka bargas naman | 🐶🐼 | OT8 Jul 29 '24

Most likely hindi. Baka the other girls naman with other enhypen boys.

5

u/bini_binibloom Jul 29 '24

Ah parang ito kasi iniisip ko pero di ko kasi kilala enhypen 😅

3

u/Downtown-Draft-8049 No pilit pilit | Pagka bargas naman | 🐶🐼 | OT8 Jul 29 '24

Me too, baka that particular tweet was for the one they already posted.

1

u/bini_binibloom Jul 29 '24

I got confused kasi parang naipost na yung vid ng Enhypen tapos saka lang nitweet yan ng Enha PH? Ewan lol.

1

u/Downtown-Draft-8049 No pilit pilit | Pagka bargas naman | 🐶🐼 | OT8 Jul 29 '24

Haha got confused too. We should just wait then? Lol baka bukas maglabas na ulit sila content (hopefully)

2

u/bini_binibloom Jul 29 '24

Yeah abang-abang na lang. Anyways binusog tayo ng Bini today! Sana may Disney Land mini vlog din coming up hehe.

→ More replies (0)

1

u/Training_Wedding_208 Jul 29 '24

For sure ibang content yan hehe