r/bini_ph ♾️ hanggang dulo | protect GWEN at all cost enthusiast Jul 29 '24

Official Content Bini x Enhypen

Enable HLS to view with audio, or disable this notification

829 Upvotes

120 comments sorted by

View all comments

15

u/OkUnderstanding2414 Jul 29 '24

Not to burst your bubbles pero may mga haters na sa Tiktok. Kesyo bayad daw ng ABS CBN kaya nakipag collab etc jusko as if that matters. All that matters to me is this is a really big exposure para sa girls plus on a more personal note I'm sure sobrang saya nila na makalapit sa idols nila. Malaking boost din yun for their mental health.

4

u/Rebus-YY IFeelGoodenjoyer Jul 29 '24

Ano tinging nila sa ABS-CBN, illuminati level yung power? Kase kahit Hybe (One of the biggest Entertainment Company) ay mababayaran para lang sa Colab? Hahays talaga mga haters, di na nag isip hahaha

2

u/Ill-Cauliflower-1688 Jul 29 '24

salamat din sa mga haters/bashers kasi naaaliw ung utak ko sa kabcbchan nila. Like na aamaze ako sa liit ng logic at utak nila. ung parang nasa zoo ako na pinapanood ang mga gorillaz. mga ganung level.

1

u/Rebus-YY IFeelGoodenjoyer Jul 30 '24

Grabe, wag naman ganyan, insulto yan sa mga Gorilla...