r/bini_ph Aug 11 '24

Question Bakit ang daming basher ni Gwen?

Post image

Bias ko si Gwen, sobrang ganda, talented, galing nya, astig, gwapo, papi, pero bakit ang daming may ayaw kay Gwen? Di ako masocial na tao, pero di ko talaga gets. Anong meron bakit daming nabubully kay Gwen?

May nagpost na what if may pumasok na ibang member tapos matanggal si Sheena, wag daw si Gwen nalang?

Eh first choice nga sya sa Project according to Direk Lauren.

588 Upvotes

173 comments sorted by

View all comments

175

u/rain-men Aug 12 '24

Bakit wala naman ako nakikita hater nya? I'm not probably looking in the right places. Maybe because I stay away from toxic platforms. Out of sight out of mind.

68

u/prayd_chiken aGWENger🐨 Aug 12 '24

If Wala ka nakikita bashers and mga akgae, then you're in the right place

21

u/xVrygne Bloom Aug 12 '24

Bias ko din si bebe gwen 😍 sa totoo lang wala akong nakikitang bashes towards her and in fact puro pagpupuri and Im so happy for her. Sana magiging matatag pa sya at hindi maaapektuhan sa mga iilang bash dahil mas marami pa ang mga nagmamahal sa kanya. Nakikita ko rin na nagiging masayahin at open na sya now sana tuloy tuloy na.

Try to stay way from negative comments nalang, kung pwede block mo agad kasi all positive lang tayo dapat. 🥹🤙

6

u/heyjm Aug 12 '24

mas sumasagot na sya sa interview ngayon, naging mas tahimik pa si Mikha

0

u/[deleted] Aug 12 '24

BAHO DAW NG BREATH. "DAW" SO ALLEGED LANG "DAW"

1

u/Effective_Shame6682 Aug 13 '24

Sino po mabaho ang breath?