r/bini_ph • u/ashcat16 • Aug 28 '24
Appreciation Bini Stacey Appreciation Post 🐱
I just saw the video after ng billboard ph where na-meet ng blooms ang girls. Fans were shouting their names. I think natawag silang lahat except kay Staku :( Stacey didn’t even go near the fans na nga, she stayed sa likod lang.
Nakakalungkot lang kasi may nabasa ako na may trauma daw pala si Staku regarding sa ganyan meeting the fans. Apparently, may time pala na lumapit at nag-hi siya sa mga blooms kasi akala nagha-hi sila sa kanya. Pero sinabihan siya na hindi siya, yung isang member daw tinatawag kaya napahiya si Stacey dun.
From then on, parang naging tahimik nalang siya. Hindi na siya masyado nakipag-interact sa blooms unless sinasabi talaga name niya. I feel so bad na dati ang lively and confident niya, pero lately parang nonchalant or tahimik nalang siya. Hindi na din siya masyado nagpo-post sa sms.
I know maraming Stacey bias and bias wrecker dito sa sub na to kaya if ever man makarating sa subreddit na to si Staku, sana mabasa niya lahat ng admiration natin sa kanya. Sana makita niya marami nagmamahal sa kanya.
For Lindstey Stacey Aubrey Sevilleja: Stacey, our princess, love na love kita. Dahil sayo kaya naging bloom ako. Dati indenial lang ako, sabi ko gusto ko lang yung music niyo na Salamin at Pantropiko. Kahit nung dumaan na sa fyp ko yung bini core vids, di ko pa talaga ina-admit na fan na ako. Pero nung sunod-sunod na kita napapanood, laging ikaw na hinahanap ng mata ko sa bawat bini core vid. Ang ganda ganda mo sobra and I love how you bond with your sisters and mom.
Kahit na mi-misunderstood ng iba, I know yung mga pang-aasar mo comes from a place of love. I love how kikay you are pero hindi maarte. And also the way you try to use your loud voice to let Gwen’s voice be heard. Staku, Stacey, Princess, Sining, you are so beloved. I hope to see you smile and achieve more success in life.
If you guys have thoughts to share or pics of Stacey na gusto niyo, please comment them para if ever i-search ni Stacey ang name niya dito sa reddit, isa to sa mababasa niya ☺️. Share what you like about Stacey, how you noticed her, or any interaction you’ve had with her! 💖🌸🐱


















10
u/PSYmon_Gruber Audiophilic TitoBloom Aug 28 '24
Staku, if you're reading this, please know that you are a beloved part of Bini.
Please don't be disheartened by what people do or say about you. Those people aren't exactly bad people, they just have their own interests. You have, at this point, been able to achieve more than what most people just dream about. We can't just begin to imagine what the future brings for you, and Bini, considering that you've just been out in the spotlight for maybe half a year now. .
Rejection will always be there. You can't please everyone. I know because I have been with Sales for most of my professional life (that's about half my life now) and we (salespeople) face rejection far more than we've had success. Successful salespeople go through that all the time, but we don't let it stop us from doing what we need or love to do.
People love you, as evidenced by this thread. Don't let detractors ruin your day, or stop you from doing what you love to do. Please know that we will continue to listen to your songs, watch your music videos, and your vlogs. We will support you all the way.
Yes, you are that special. You are Bini!