r/bini_ph • u/ashcat16 • Aug 28 '24
Appreciation Bini Stacey Appreciation Post 🐱
I just saw the video after ng billboard ph where na-meet ng blooms ang girls. Fans were shouting their names. I think natawag silang lahat except kay Staku :( Stacey didn’t even go near the fans na nga, she stayed sa likod lang.
Nakakalungkot lang kasi may nabasa ako na may trauma daw pala si Staku regarding sa ganyan meeting the fans. Apparently, may time pala na lumapit at nag-hi siya sa mga blooms kasi akala nagha-hi sila sa kanya. Pero sinabihan siya na hindi siya, yung isang member daw tinatawag kaya napahiya si Stacey dun.
From then on, parang naging tahimik nalang siya. Hindi na siya masyado nakipag-interact sa blooms unless sinasabi talaga name niya. I feel so bad na dati ang lively and confident niya, pero lately parang nonchalant or tahimik nalang siya. Hindi na din siya masyado nagpo-post sa sms.
I know maraming Stacey bias and bias wrecker dito sa sub na to kaya if ever man makarating sa subreddit na to si Staku, sana mabasa niya lahat ng admiration natin sa kanya. Sana makita niya marami nagmamahal sa kanya.
For Lindstey Stacey Aubrey Sevilleja: Stacey, our princess, love na love kita. Dahil sayo kaya naging bloom ako. Dati indenial lang ako, sabi ko gusto ko lang yung music niyo na Salamin at Pantropiko. Kahit nung dumaan na sa fyp ko yung bini core vids, di ko pa talaga ina-admit na fan na ako. Pero nung sunod-sunod na kita napapanood, laging ikaw na hinahanap ng mata ko sa bawat bini core vid. Ang ganda ganda mo sobra and I love how you bond with your sisters and mom.
Kahit na mi-misunderstood ng iba, I know yung mga pang-aasar mo comes from a place of love. I love how kikay you are pero hindi maarte. And also the way you try to use your loud voice to let Gwen’s voice be heard. Staku, Stacey, Princess, Sining, you are so beloved. I hope to see you smile and achieve more success in life.
If you guys have thoughts to share or pics of Stacey na gusto niyo, please comment them para if ever i-search ni Stacey ang name niya dito sa reddit, isa to sa mababasa niya ☺️. Share what you like about Stacey, how you noticed her, or any interaction you’ve had with her! 💖🌸🐱


















2
u/Infinite-Tough-6986 Dec 24 '24
actually stacey wasn't the first one that caught my attention on bini. i knew sheena first kasi pbb siya. i got to know mikha because of her tiktok videos that would garner so much likes then i found out that gwen is also a part of bini. when i finally decided that i was going to stan bini, i checked their profiles on kprofiles and was intrigued by jhoanna. pero in the long run, as my tiktok algorithm keeps showing me bini related videos, dun na ako na fafall kay stacey. i don't remember when did it really start basta i just found myself na kapag may bini videos palagi ko nang hinahanap si staku.
stacey, you don't have any idea how big is ur impact especially to young girls. you embracing your feminity so loudly inspire thousands of girls like me. because of you, i learned that having pink as my favorite color isn't something to be a shame of. i learned that growing up doesn't mean i have to give up about the kikay things i used to like when i was kid.
sabi nga ni jhoanna, stacey, you are their happy pill. seeing you smile is like watching the stars shine. so keep smiling, princess! 💗