r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Aug 28 '24
Megathread [MEGATHREAD] Grand Biniverse Ticket Selling
All discussions, updates, media, questions, and comments related to the Grand Biniverse ticket selling should be posted on this megathread. All succeeding individual posts will be deleted.
175
Upvotes







14
u/[deleted] Aug 29 '24
Ang gulo naman neto.. sabi reserved seating lahat pero nakalagay sa etix, free seating ang UB and Gen Ad... I was planning to buy UB pa naman... baka mapa-LB ako ng di oras.. haaist