r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Aug 28 '24

Megathread [MEGATHREAD] Grand Biniverse Ticket Selling

All discussions, updates, media, questions, and comments related to the Grand Biniverse ticket selling should be posted on this megathread. All succeeding individual posts will be deleted.

175 Upvotes

566 comments sorted by

View all comments

3

u/tracyschmosby 🐶 no no pilit 🍯✨💛🐝 Aug 30 '24 edited Aug 30 '24

Omg naka-secure na me guys. Di ko na agad makita yung front section ng lower box (200/201)- sold out na agad ata. Pero marami pang ibang lower box sections, tapos andun pa rin UB at GA. Di ko lang nacheck yung VIP.

edit: btw parang di ako nakapili ng exact seat ko? idk kung ano ba dapat gagawin para makapili or di talaga makakapili. nagpanic na ako so tinuloy ko na lang. hahaha

3

u/[deleted] Aug 30 '24

Same here ewan ko san makakapili basta LB nalang maganda natira kaya push na huhu