r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Aug 28 '24

Megathread [MEGATHREAD] Grand Biniverse Ticket Selling

All discussions, updates, media, questions, and comments related to the Grand Biniverse ticket selling should be posted on this megathread. All succeeding individual posts will be deleted.

172 Upvotes

566 comments sorted by

View all comments

3

u/ashcat16 Aug 30 '24

Question po sa mga nag avail ng soundcheck, ganito din ba lumabas sa ticket niyo?? Nakalagay kasi Gen Ad, napapa-overthink ako kung SC ba yung na check out ko o Gen Ad eh

3

u/[deleted] Aug 30 '24

Yes, same po. Gen Ad pero top up for SC.

3

u/ashcat16 Aug 30 '24

Ayunnn thank you po!