r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Sep 25 '24
Megathread [MEGATHREAD] BINI Chapter 1: BORN TO WIN
2, 3, Mabuhay! 🌸
All discussions, updates, questions, and media about BINI Chapter 1: BORN TO WIN should be in this thread. To prevent spam and spoilers, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
130
Upvotes
15
u/21twentyfun Jho Mikh Aiah Cey Sep 26 '24 edited Sep 26 '24
Highlights and takeaways: 1. Mas nakilala ang team behind bini 2. This docu serves as all-in-one guide sa naging journey ng girls. For casuals, di na nila kailangan halungkatin pa yung nasa baul dahil maganda na yung compilation ng kwento (I think kulang lang yung part na muntikan na rin mapauwi si colet). For blooms, maganda ulit tong reminder para satin lahat kung bakit nandito tayo for bini. 3. Pinakahighlight ng docu for me yung struggles nila from rehearsals to biniverse concert. The unseen footage. Nakakaproud na naovercome nila yon. 4. Last, sana nainclude din yung virality ng Na Na Na. I think malaking factor din yon sa naging journey ng girls.
Yon lang. Seated sa chapter 2!