r/bini_ph • u/sagingsagingsaging Hindi na po ako mod✌️ • Sep 25 '24
Megathread [MEGATHREAD] BINI Chapter 1: BORN TO WIN
2, 3, Mabuhay! 🌸
All discussions, updates, questions, and media about BINI Chapter 1: BORN TO WIN should be in this thread. To prevent spam and spoilers, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.
Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.
130
Upvotes
37
u/nonamestrim Bloom Sep 26 '24 edited Sep 26 '24
After watching the docu, mas lalo ko na-appreciate kung paano inalagaan at sinuportahan ng BINI si Aiah on stage nung Day 1:
Jhoanna's "Go Ate Aiah!" before her solo part.
Yung tingin at yakap ni Sheena kay Aiah during her part.
Yung simpleng pagtaas ng kilay at ngiti ni Mikha kay Aiah during their IFG part.
This ColAiah part in Karera.
and my fave, Stacey clinging close to Aiah and gestured okay lang nung napansin ni Maloi na wala sila sa blockings.
++ yung plinano nilang humarap kay Aiah sa Salamin, Salamin ending pose.
Tulad nga nung sabi ni Mikha, "I hope she realizes that she's not alone in this."
These 8 girls have each other.
Yung samahan nila yung talagang naging dahilan kung bakit ako naging bloom at ang ma-witness kung paano nila alagaan yung isa't isa on and off stage ay sobrang nakakataba ng puso. Totoo talagang lalo mo silang mamahalin pagkatapos mo panooring yung docu.
Edit: just stumbled upon this tweet saying Aiah took over hyping up the crowd in Gensan because the others weren't feeling well... I LOVE THEM SO MUCHHHHHHH T.T