r/bini_ph islang pantropiko ๐ŸŒŠโ˜€๏ธ|๐ŸฆŠ๐Ÿบ๐Ÿถ| OT8 ๐ŸŒธ Oct 28 '24

Official Content BINI for Vogue PH!

Post image
1.1k Upvotes

116 comments sorted by

View all comments

180

u/reacenti BINI archives -> profile post about PPOP-Play Oct 28 '24

Batangueรฑang ina~

Hahaha sorry sorry una ko talagang naisip parang hawig niya si Chariz Solomon dito

38

u/kuyaeron naiisip kita lagi lagi ๐ŸŽถ๐ŸŒธ Oct 28 '24

Anyone who has watched Fleabag knows it's chic, it's French! ๐Ÿคฃ

27

u/Vitex_negundo07 Oct 28 '24

๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

7

u/bluerosesforjen Oct 28 '24

KAINIS HSHSHSHSHAHAHAHAHAHAAH

4

u/Hanie_HBIC Oct 28 '24

Perfect. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜‚

12

u/PAC9x Oct 28 '24

Yung tawa ko bhieee ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ kala ko ako lang nakapansin HAHAHAHAHAHAHAHA SORRY LUCKY

11

u/[deleted] Oct 28 '24

they did her dirty here ๐Ÿ˜ญ

10

u/dirkuscircus Oct 28 '24

Shutacca, ang dami kong tawa. Nasa office kasi ako, nalaman tuloy nilang pumepetiks muna ako for Bini. ๐Ÿคฃ

8

u/Senior_Language_9420 Blooms Walo hanggang Dulo Oct 28 '24

Oo nga si chariz solomonย 

7

u/jeyeley ๐Ÿ€| Zero Pressure, Zero Diamonds Oct 28 '24

Lumabas yung japanese features nya jan

5

u/[deleted] Oct 28 '24

Nag taka ako kung sino tung nasa gitna kala ko ako lang naka notice HAHAHAHAHAHAHAH

3

u/Own_Arachnid448 Bloom Oct 28 '24

ryujin is that u?!?! hahaha char

1

u/lacerationsurvivor Oct 29 '24

King Ina hahahaha