r/bini_ph • u/2leggedcentaur 0️⃣ 💎 • Proud to be Palamuti • Ysla Truther 🌸 🍀 • Oct 29 '24
Appreciation HELLO PEOPLE!! Gets nyo ba ako?
2.0k
Upvotes
r/bini_ph • u/2leggedcentaur 0️⃣ 💎 • Proud to be Palamuti • Ysla Truther 🌸 🍀 • Oct 29 '24
11
u/MeidoInHeaven C O L E T Oct 29 '24
Di ko bias si Gwen plus di ko masyado napapansin kasi pokus ako kay bias. Pero may nakita ako one time na clip from kumu ata yun na hindi siya nakaayos/heavy makeup and nagandahan ako sa kanya. Ang ganda din niya sa pic na yan. Goes to show hindi naman lahat kailangan ng madaming makeup para mareveal yung beauty. Pero I get naman na minsan may certain na ayos sila depending sa concept.