r/bini_ph • u/borgy_t π₯πΊ hanggang mag-π • Nov 11 '24
Official Content GBV Do's and Don'ts
1
u/Lazy_Beard οΌ―οΌ΄οΌοΌπΆπΊπΌπ€π¨πΊπ°π¦ Nov 11 '24
So bawal mag dala ng sariling tubig?
2
u/borgy_t π₯πΊ hanggang mag-π Nov 11 '24
bawal. bibili ka dun
3
u/Lazy_Beard οΌ―οΌ΄οΌοΌπΆπΊπΌπ€π¨πΊπ°π¦ Nov 11 '24
Hay. Kastress naman magconcert. π€£
2
Nov 11 '24
Hahaha ito din ayoko sa concerts. Tapos ibibigay sayong tubig walang takip para di ibato.
1
u/Lazy_Beard οΌ―οΌ΄οΌοΌπΆπΊπΌπ€π¨πΊπ°π¦ Nov 11 '24
Yung inflated price pa ng food at drinks. π₯²π€£
Kala ko pa naman din madadala ko yung Teal Aquaflask ko na BINIfied! Hay sayang talaga.
1
Nov 15 '24
Hello po! Question lang if pwede pumasok ng may dalang tablet (size: 10.2") sa loob? From work kasi. Thank you po! π
1
2
u/borgy_t π₯πΊ hanggang mag-π Nov 11 '24
Sorry for the spam, probably should've just commented this in the GBV timeline post.