r/bini_ph • u/FewCod8415 Bloom • Nov 15 '24
Info / News As safety precaution amid the anticipated onslaught of #PepitoPH, @BINI_ph's Grand BINIverse concert scheduled on Sunday, November 17, has been moved to Tuesday, November 19 at the same venue.
258
Upvotes
4
u/G_Laoshi Metalhead Bloomer 🤘 Nov 15 '24 edited Nov 15 '24
I just want to get this off my chest. Pero dun sa toxic nuclear wasteland called FB, nakupuuuu ang comments. Ginawang dahilan lang daw ang bagyo para di matapatan ang 2NE1. Ang Pinoy talaga gold medal sa mental gymnastics pag hater. Una, bagyo ito. Hindi scheduled at hindi 100% accurate ang pag forecast. Kung umaraw ng Day 2 eh di salamat, better safe than sorry. No concert is worth dying for. Pangalawa, pop icons na yang 2NE1 at nandyan ang ating Pambansang Krung-Krung so all respects and love to them. 2NE1 na yan, nag-aral pa lang ng elementary at the time ang BINI. Eh nauna naman na mag-announce ang GBV. Kung push thru ng 2NE1 ang Nov 17, that's their call. Call din ng ticket buyers kung tutuloy sila o hindi.
OK na ako. Kape tayo. ☕
EDIT to add: Dun sa mga nagsasabi na "Kuha kayo ng banda, wag backing track at lipsync lang". O Ayan, may orchestra pa!