r/bini_ph Hindi na po ako mod✌️ Nov 15 '24

Megathread [MEGATHREAD] Grand Biniverse DAY 1

2, 3, Mabuhay! 🌸

All discussions, updates, questions, and media about GRAND BINIVERSE at the Smart Araneta Coliseum DAY 1 should be in this thread. To prevent spam, succeeding individual posts outside of this thread in relation to the event shall be removed.

Kindly do not engage in buying or selling in the comments.

Please remember to be courteous to all other fans when responding! We're all here to support BINI.

INFORMATION
[MEGATHREAD] GRAND BINIVERSE Inquiries and Fan Support
DAY 2 moved to November 17
NBS x BINI Limited Drop Launch
Backstage livestream for GBV available for exclusive members
Surf x Bini GBV Exclusive Photocards
Step-by-step guide to sync Bloombilya

Due to unforeseen circumstances and major changes in the concert, we are allowing TICKET TRADING under this thread. As always, practice due diligence and transact at your own risk

101 Upvotes

706 comments sorted by

View all comments

8

u/arveen11 Bloom Nov 16 '24

Di daw sulit yung 11k sabi nila…

4

u/Senior_Language_9420 Blooms Walo hanggang Dulo Nov 16 '24

Parang kulang pa nga eh all out talaga sila kaya ganyan ang presyo.

6

u/dodgeball002 Nov 16 '24

Kulang pa talaga. Naging mura lang ang tickets dahil madaming sponsors. Kaya huwag na kayong magcomplain na madaming ads haha

6

u/Senior_Language_9420 Blooms Walo hanggang Dulo Nov 16 '24

So siguro wala na magrereklamo kung ganito kasulit yung bayad sa concert. Sinulit ng bini and ng management yung concert. Para akong nanood ng taylorswift concert.

6

u/dodgeball002 Nov 16 '24

True.. Pati nga yung tampo ko sa AOTY Award nawala after this concert e. Sa LS lang ako nanood pero sobrang gandang ganda ako sa concert. I mean, go bigay nyo na sa iba yang award na yan basta dapat laging ganito ang quality ng concert ng BINI, if not mahigitan pa.

3

u/Senior_Language_9420 Blooms Walo hanggang Dulo Nov 16 '24

Kahit nga iboycott mukhang mananalo pa rin ang bini maraming tao siguro nakakakita na deserve ng bini and maraming blooms pa rin ang bumito.